kinh tế du lịch

Bengal Vintage - Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Việt Nam

Kinhtedulich.vn - Vào 20-11-2017 tại số 223 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM, thương hiệu thời trang Hàn Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới Bengal Vintage sẽ chính thức có mặt thị trường Việt Nam. Lễ ra mắt thương hiệu hứa hẹn tạo sự chú ý đặc biệt cho đông đảo công chúng bởi sự khuấy động của các khách mời đặc biệt là những ngôi sao đang hót của làng giải trí như: MC Phan Anh, Ca sĩ Tăng Nhật Tuệ, ca sĩ Tino, nam diễn viên Kim Lý, Hoa Hậu Lan Phương, Hoa Hậu Lê Thanh Thúy,…

Bengal Vintage là một trong những thương hiệu thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay không chỉ tại châu Á mà cả Châu Âu. Nét nổi bật của tên tuổi thương hiệu Bengal Vintage là dựa trên ý tưởng bảo vệ sự sinh tồn của loài hổ Bengal đang trên bờ vực tuyệt chúng, biểu hiện nét vintage độc đáo của loài hổ, mang một chút hoang dã nhưng vẫn kiêu sa, thời thượng. Để tham gia vào công cuộc phát triển ngành công nghiệp thời trang trên Thế giới, JL Trend đã không ngừng biến đổi từng ngày.

Được thành lập 2002 tại Hồng Kong, sau đó mở rộng thị trường sản xuất và cung cấp sản phẩm OEM cho các nước châu Âu và châu Mỹ. Trở thành thương hiệu uy tín trong ngành công nghiệp thời trang trên toàn quốc. Sự phát triển gắn liền với việc thành lập các công ty con và hệ thống trên toàn thế giới với các thương hiệu hàng đầu. Năm 2011, thương hiệu Bengal Vintage by JWL Korea được thành lập. Đến năm 2014, đổi tên công ty thành B.V.By JWL. Năm 2016, chính thức đổi tên thành JL Trend và tổ chức show diễn đầu tiên tại Việt Nam

Ra đời dựa trên kế hoạch và sự hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng ở Milano - Ý. Tiêu chí Bengal Vintage là Multi Fashion với tư tưởng chính là thay vì Casual Jeans, chúng tôi chọn Jeans demin Premium.

Bengal Vintage gồm những mẫu thiết kế phù hợp với chị em phụ nữ trung niên và những người yêu thích cái đẹp, độc đáo và cá tính. Đồng thời Bengal Vintage nâng cao sự quyến rũ của phái nữ và biểu hiện sự tinh tế của mình bằng xu hướng Sexual + Unique.

Các nhà thiết kế của Hàn Quốc và Italy đã hợp tác với nhau dựa vào nền tảng « Vintage » , thiết kế một style độc đáo là Bengal slip on, in hình động vật để hình thành nên style Unique + Sexual. Plein Tiger Bengal Vintage là thương hiệu thứ 2 của Bengal Vintage. Theo tên gọi của nó PLEIN (không hoa văn) + TIGRE (hổ). Plein Tiger sở hữu concept trái ngược với Bengal Vintage sặc sỡ, độc đáo, những mẫu thiết kế của Plein Tiger có điểm nhấn là sự tự nhiên. Thương hiệu này mang tính casual hướng đến mọi đối tượng.

Dựa trên cơ sở màu sắc và ấn tượng mạnh của loài hổ, Bengal Vintage Men là thương hiệu thời trang nam độc đáo được sáng tạo bởi sự hợp tác giữa các nhà thiết kế Hàn Quốc, Trung Quốc và Italy. Bengal Vintage Men luôn luôn đem lại sự mới mẻ nhờ vào sự hòa quyện của các yếu tố nam tính, nữ tính và dramatic. Bẳng bước đi táo bạo, đẩy mạnh sang thị trường Việt Nam lần này, Bengal Vintage hứa hẹn sẽ là thương hiệu độc, lạ, tạo được dấu ấn mạnh trong ngành công nghiệp thời trang Việt Nam trong thời gian tới.

Diệp Linh

Kinh tế Du lịch

 

BÌNH LUẬN
XEM NHIỀU
APEC 2017 tạo khí thế mới, động lực mới
APEC 2017 tạo khí thế mới, động lực mới

Chủ tịch nước Trần Đại Quang khẳng định thành công của Năm APEC 2017 và Tuần lễ Cấp cao đã...

Thủ tướng nêu 3 trọng tâm chỉ đạo điều hành năm 2018
Thủ tướng nêu 3 trọng tâm chỉ đạo điều hành năm 2018

Phát biểu kết luận phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11/2017, Thủ tướng nêu rõ định hướng xây dựng...

Lê Đăng Khoa:  Đừng gọi tôi là Soái ca khởi nghiệp
Lê Đăng Khoa: Đừng gọi tôi là Soái ca khởi nghiệp

Đẹp trai, giàu có và tài năng nhưng Lê Đăng Khoa tự nhận mình không phải là soái ca. Ông...

Bộ Tài chính phản hồi việc có 181 cục trưởng
Bộ Tài chính phản hồi việc có 181 cục trưởng

Phản hồi thông tin về việc có 181 cục trưởng, Bộ Tài chính khẳng định hiện chỉ có 7 cục...

Vì sao hiếm tiền mệnh giá 100 đồng?
Vì sao hiếm tiền mệnh giá 100 đồng?

Ngân hàng Nhà nước có trách nhiệm cung ứng đầy đủ tiền mệnh giá 100 đồng nếu doanh nghiệp và...

Tiêu điểm tuần 27/11 - 01/12: Giới đầu tư đang chú ý tới điều gì?
Tiêu điểm tuần 27/11 - 01/12: Giới đầu tư đang chú ý tới điều gì?

Thị trường tài chính toàn cầu tới đây được dự đoán sẽ giành nhiều chú ý cho các công bố...

Hàng loạt công ty toàn cầu ngừng hợp tác với Google, Youtube vì quảng cáo không phù hợp liên quan tới trẻ em
Hàng loạt công ty toàn cầu ngừng hợp tác với Google, Youtube vì quảng cáo...

Một số thương hiệu toàn cầu, trong đó có Deutsche Bank và chuỗi sản xuất thực phẩm, bánh kẹo Mars,...

Phát Đạt công bố đã chuyển nhượng Dự án The EverRich 2 và The EverRich 3
Phát Đạt công bố đã chuyển nhượng Dự án The EverRich 2 và The EverRich...

Trong một văn bản công bố thông tin Công ty CP Phát triển địa ốc Phát Đạt (PDR) cho biết...

Black Friday cái gì cũng giảm giá, một mình bitcoin tăng giá phá đỉnh 9.000 USD
Black Friday cái gì cũng giảm giá, một mình bitcoin tăng giá phá đỉnh 9.000...

Có vẻ như nhiều người đã không tận dụng Black Friday để mua TV và đồ điện tử, thay vào...

Cơ chế đặc thù cho TP.HCM: Cơ hội và thách thức
Cơ chế đặc thù cho TP.HCM: Cơ hội và thách thức

TP.HCM sẽ chủ động hơn trong quản lý, điều hành nhưng cũng cần thực sự chủ động, sáng tạo khi...

© 2014 KINH TẾ DU LỊCH
Giấy phép số 1028/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội.
Cơ quan chủ quản: Hiệp Hội Phát triển Kinh tế Du lịch Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Nguyễn Minh Đức
® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo.

Liên hệ quảng cáo & nội dung: 0909 2841 99


Design by
DMCA.com Protection Status