kinh tế du lịch

Đầu tư hạ tầng du lịch: Hướng đi mới của Kim Đô Việt Nam

Kinhtedulich.vn - Trong những năm gần đây, khi nền kinh tế du lịch Việt Nam phát triển một cách nhanh chóng thông qua sự bùng nổ thông tin công nghệ và mạng xã hội.

Một Việt Nam đầy sức hấp dẫn qua ống kính của những nhiếp ảnh và những “phượt thủ” đã khiến khách du lịch trên khắp thế giới ngây ngất để rồi đưa Việt Nam vào danh sách “quốc gia cần phải đến”. Câu hỏi đặt ra cho ngành du lịch Việt Nam là hạ tầng du lịch cần đầu tư như thế nào để níu chân du khách, không phải chỉ là đến một lần để khám phá mà họ sẽ quay lại hằng năm như một khách du lịch trung thành?

Mang những tâm tư về việc phát triển nền kinh tế du lịch nước nhà, Công ty TNHH Kim Đô Việt Nam đã định hình cho mình một hướng đầu tư riêng chuyên về hạ tầng du lịch, đặc biệt là tạo dựng các khu thương mại giải trí phức hợp nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm mang đậm chất vùng miền vừa mở rộng cơ hội cho các tiểu thương, nông dân giới thiệu và kinh doanh sản phẩm của mình một cách có hệ thống.

Đi đường có đôi - Gói xôi sẻ nửa

“Quan niệm kinh doanh của Công ty Kim Đô xuất phát từ giáo lý nhà Phật, đó là: “Vạn vật tùy duyên nhưng nếu muốn ăn trái thì phải trồng cây, nếu muốn thành công thì cần phải xây dựng và chia sẻ giá trị cuộc sống với đối tác và có tương tác với xã hội”. Chính từ quan điểm như vậy, những dự án của Công ty Kim Đô ban đầu hướng đến việc đưa những sản phẩm đặc trưng của từng vùng miền để giới thiệu đến du khách và trải qua nhiều lần nghiên cứu và khảo nghiệm, chúng tôi quyết định xây dựng những đề án đầu tư hạ tầng du lịch một cách bài bản và có hệ thống. Chúng tôi hi vọng sẽ thực hiện được mô hình mẫu trong thời gian nhanh nhất và sẽ nhân rộng mô hình này đến khắp các tỉnh thành có khả năng phát triển du lịch” – Bà Trần Thị Thu Thảo – Giám Đốc Điều Hành Công ty Kim Đô bộc bạch về đường hướng phát triển của doanh nghiệp mình một cách hết sức chân thành.

Trong bối cảnh kinh tế đang khó khăn, những người nông dân sản xuất là người phải chịu rủi ro cao nhất, đồng hành cùng nông dân, giúp nông dân ổn định sản xuất và kinh doanh bằng cách xây dựng cho họ một cơ sở để hoạt động thương mại cũng là một hình thức mà Công ty Kim Đô chia sẻ những lo toan và thực hiện nhiệm vụ xã hội của một doanh nghiệp.

“Hợp tác thông minh là giúp nhau tăng trưởng và phát huy được thế mạnh của mình. Đối tác cũng chính là những người đi cùng chúng tôi một chặng đường dài. Việc Kim Đô hợp tác cùng những đơn vị thực hiện có chuyên môn cao cũng chính là hướng tới sự hoàn hảo nhất mà trong khả năng của chúng tôi có thể. Hợp tác là chia sẻ lợi nhuận và cả khó khăn, điều này đòi hỏi đối tác cũng phải có sự đồng cảm với tư tưởng hoạt động của chúng tôi, đặc biệt là phải luôn quan tâm đến trách nhiệm cộng đồng” – Bà Thu Thảo chia sẻ thêm về cách thức hoạt động của Công ty.

Con số chưa thể hiện sự thành công

5 năm để định hình và phát triển dự án.

5 khu thương mại giải trí phức hợp sẽ được xây dựng và ổn định trong vòng 5 năm tới.

Có thể Công ty Kim Đô đã mất thời gian khá dài để đưa ra phương án chi tiết cho mô hình phát triển của doanh nghiệp, tuy nhiên, sự đầu tư nghiêm túc và đặt sự chỉn chu lên hàng đầu đi cùng theo đó là phương án triển khai chi tiết với những thông số hợp lý đã giúp Công ty Kim Đô có bước phát triển nhanh chóng về số lượng và nhận được sự ủng hộ của các địa phương khi trình bày dự án.

“Trong năm nay, thành phố Đà Lạt sẽ là nơi chúng tôi thực hiện mô hình đầu tiên với Lễ hội Ẩm thực và Lễ hội Cỏ hồng đầu tiên có mặt trên thế giới. Lễ hội Ẩm thực mang màu sắc đương đại với nhiều tầng không gian: nghệ thuật chế biến ẩm thực, trưng bày nông sản, thời trang, âm nhạc… Lễ hội Cỏ hồng là một nét riêng của Đà Lạt với không gian thơ mộng với tất cả cây cỏ đều chuyển thành một màu hồng bắt mắt, vô cùng lãng mạn cho các ống kính chụp hình cũng như các đạo diễn thực hiện các cảnh quay ngôn tình. Tất cả những hoạt động mà chúng tôi thực hiện đều thể hiện một Đà Lạt nồng hậu và xứng đáng là nơi để du khách lưu luyến và không thể quên được những trải nghiệm đầy thú vị nơi đây và còn mong muốn quay lại để trải nghiệm hết những gì mà Lễ hội mang lại” – Chị Thu Thảo tự tin phát biểu.

Mỗi doanh nghiệp đều đặt hi vọng vào những hoạt động mà mình đang hướng tới vì mục tiêu khẳng định uy tín, khẳng định vai trò của mình đối với sự phát triển chung của đất nước và tiến tới xây dựng hình ảnh thương hiệu cho riêng mình. Với tầm nhìn mang tính đầu tư chiến lược và nghệ thuật xây dựng thương hiệu từ sự đồng cảm và có trách nhiệm với xã hội, những gì Công ty Kim Đô Việt Nam mang đến cho xã hội ngày mai sẽ còn nhiều hơn hôm nay. Đất nước phát triển ở tầm cao mới sẽ rất cần những doanh nghiệp đủ Tầm như Kim Đô để tin tưởng và phục vụ vì một Việt Nam ngày mai phát triển.

Thu Ngân

Báo Kinh tế Du lịch

BÌNH LUẬN
XEM NHIỀU
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng dàn sao hot tham dự lễ ra mắt thương hiệu thời trang Bengal Vintage
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng dàn sao hot tham dự lễ ra mắt thương...

Vừa trở về nước sau cuộc thi Miss World 2017, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tham dự sự kiện...

Bengal Vintage - Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Việt Nam
Bengal Vintage - Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại...

Vào 20-11-2017 tại số 223 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM, thương hiệu thời...

Dàn sao khủng khuấy động tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Zini Hoàng
Dàn sao khủng khuấy động tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Zini...

Ca sĩ Hương Tràm, Hoàng Thùy Linh, Chi Dân cùng nhiều ca sĩ trẻ đã khuấy động sân khấu trong...

Showroom thời trang Da cao cấp Olagood - Điểm đến tin cậy cho khách hàng
Showroom thời trang Da cao cấp Olagood - Điểm đến tin cậy cho khách hàng

Showroom Thời trang Da Cao Cấp chuyên túi xách, giày dép, ví, thắt lưng cho Nam và Nữ vừa khai trương...

Câu lạc bộ Open Arms chính thức ra mắt tại TP.HCM, khơi nguồn hành trình kết nối yêu thương
Câu lạc bộ Open Arms chính thức ra mắt tại TP.HCM, khơi nguồn hành trình...

Mới đây, tại khách sạn Majestic TP.HCM, Câu lạc bộ Open Arms đã chính thức ra mắt với sự góp...

Nhà phân phối Nguyễn Như Ý: Làm việc bằng tất cả tận tâm, thành công sẽ tới
Nhà phân phối Nguyễn Như Ý: Làm việc bằng tất cả tận tâm, thành công...

Với phương châm làm việc bằng tất cả sự tận tâm, chỉ với hai năm làm Nhà phân phối các...

Nhà phân phối Đan Nguyên: Muốn đi nhanh bạn hãy đi một mình, muốn đi đường dài hãy đi cùng tập thể
Nhà phân phối Đan Nguyên: Muốn đi nhanh bạn hãy đi một mình, muốn đi...

Bị đuổi khỏi trường khi đang dạy hợp đồng và gia đình mất hết tài sản vì bị trộm, trong...

Lễ kỷ niệm đánh dấu 23 năm phát triển của Tân Hiệp Phát
Lễ kỷ niệm đánh dấu 23 năm phát triển của Tân Hiệp Phát

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng và có những tiết mục biểu diễn độc...

Vingroup ra mắt khu nghỉ dưỡng Vinpearl đầu tiên tại Hội An
Vingroup ra mắt khu nghỉ dưỡng Vinpearl đầu tiên tại Hội An

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ra mắt Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas - khu nghỉ dưỡng Vinpearl...

Doanh nhân trẻ Diễm Ngọc trẻ trung gợi cảm tham gia sự kiện doanh nhân
Doanh nhân trẻ Diễm Ngọc trẻ trung gợi cảm tham gia sự kiện doanh nhân

Vừa qua, nữ doanh nhân trẻ Diễm Ngọc đã tham gia sự kiện về doanh nhân. Cô gây ấn tượng...

© 2014 KINH TẾ DU LỊCH
Giấy phép số 1028/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội.
Cơ quan chủ quản: Hiệp Hội Phát triển Kinh tế Du lịch Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Nguyễn Minh Đức
® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo.

Liên hệ quảng cáo & nội dung: 0909 2841 99


Design by
DMCA.com Protection Status