kinh tế du lịch

Làm đẹp thông thái thời đại quảng cáo lên ngôi

Kinhtedulich.vn - Trong thời đại quảng cáo lên ngôi, chưa bao giờ việc mua mỹ phẩm dễ dàng đến thế, nhưng cũng chưa bao giờ người tiêu dùng lại hoang mang lựa chọn mỹ phẩm đến vậy. Bên cạnh những ồn ào, náo nhiệt của quảng cáo, có một cô gái Nhật Bản Menard vẫn ý nhị lắng nghe nhu cầu cá nhân của mỗi khách hàng, chinh phục bằng chất lượng sản phẩm và trải nghiệm tận tâm.

Ngành quảng cáo vẫn tiếp tục tạo sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới người tiêu dùng, đặc biệt là lãnh địa phù hoa của mỹ phẩm. Nhiều phụ nữ không thể lý giải vì sao họ sở hữu đầy đủ BST son mới ra mắt của một thương hiệu nổi tiếng, đôi khi lý do nằm ở một diễn viên đang hot nọ xếp chúng trong danh sách “must-have” cho mùa đông này thật trọn vẹn. Phụ nữ thường đổ lỗi do chọn nghe con tim thay vì lý trí mà không biết rằng chính mình đang bị quảng cáo dẫn dắt.

Có quá nhiều lý do để phụ nữ mua sắm không suy nghĩ

Dòng son này là xu hướng mới nhất của mùa đông 2018, hãy mua ngay một thỏi để khẳng định chất thời thượng trong mình. Kia là hộp phấn mà cứ 10 thì có tới 5 người sở hữu chúng, bạn có muốn nằm ngoài lề khỏi cộng đồng những phụ nữ đẹp ấy? Các thương hiệu nắm bắt được “điểm yếu” của phụ nữ, tạo ra cảm giác thiếu hụt, khơi dậy niềm khao khát thông qua những hình tượng hoàn hảo. Và hãy sử dụng của chúng tôi, bạn sẽ có điều bạn muốn, được công nhận như hình tượng bạn mong ước.

Bên cạnh những người phụ nữ luôn say lòng trước điều thương hiệu nói bằng ngôn ngữ lấp lánh của quảng cáo, có một nhóm người tiêu dùng tỉnh táo và lùi lại phía sau để soi xét vấn đề rõ ràng hơn. Từ chối ngã lòng trước những TVC được phủ đầy bởi hiệu ứng đẹp mắt, đặt câu hỏi phân vân trước lời gợi ý của các KOLs (key opinion leaders), nhóm phụ nữ thông thái tự tìm hiểu về cơ chế hoạt động, thành phần và trải nghiệm dùng của sản phẩm định mua. Điều quan trọng nhất là người phụ nữ ấy biết mong muốn thực sự của bản thân, tìm hiểu rõ những giải pháp đáp ứng nhu cầu đó.

Phụ nữ thông thái  luôn biết rõ mình cần gì thay vì chạy theo xu hướng mà quảng cáo tạo ra.

Hiện nay chỉ có một số ít thương hiệu lớn trên thế giới mới có thể đáp ứng riêng biệt cho nhóm khách hàng đề cao chất lượng này. Để chinh phục trái tim khách hàng hoàn toàn bằng chất lượng, sản phẩm phải tạo ra sự đột phá lớn, đòi hỏi thương hiệu đầu tư mạnh mẽ cho mảng R & D (nghiên cứu và phát triển). Menard Nhật Bản là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng nghiên cứu khoa học nhằm tìm ra căn nguyên các vấn đề của da, đồng thời kiến tạo các sản phẩm dưỡng da như một giải pháp hoàn hảo cho khách hàng.

Tại Nhật Bản, Menard sở hữu Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm với đội ngũ giáo sư và nhà khoa học hàng đầu. Ngoài ra, Menard còn dành tới 30hecta tấc đất tấc vàng tại Nhật Bản để duy trì rừng nguyên sinh, nuôi dưỡng các thảo dược quý hiếm, phục vụ cho quá trình bào chế tinh chất dưỡng da. Dòng sản phẩm cao cấp Embellir là một trong những thành tựu đáng quý, xưng danh Menard là hãng mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới chiết xuất thành công tinh chất linh chi Đỏ, linh chi Đen và đưa vào bào chế mỹ phẩm.

Embellir có lịch sử 32 năm tại Nhật Bản, vốn là sản phẩm dưỡng da cho Thiên hậu và giới tinh hoa

Đây cũng là dòng dưỡng da duy nhất trên  thế giới áp dụng tới 7 công trình nghiên cứu và đề cử giải Nobel, có thể kể tới giải Nobel Y học về “Biến đổi Gene” năm 1983, giải Nobel Hóa học về “Chất thải của Tế bào” năm 2004, giải Nobel Hóa học về “Nhân bản Gene” năm 2006,… Áp dụng các thành tựu nghiên cứu khoa học đó, Menard khám phá ra “Gene làm đẹp” luôn tồn tại trong mỗi tế bào, quyết định năng lượng tươi trẻ của làn da. Từ đó, Menard tập trung khai thác sức mạnh vượt trội của linh chi Đỏ, Đen vốn được xếp vào hàng cực phẩm trong thế giới linh chi.

Từng giọt tinh chất linh chi Đỏ, Đen đậm đặc trong Embellir có khả năng tác động sâu vào tế bào da ở cấp độ “Gene làm đẹp”: ngăn ngừa sự lão hóa Gene, thúc đẩy quá trình phân bào, tăng cường khả năng hình thành tê bào mới. Làn da được nuôi dưỡng từ sâu trong tế bào giúp ngăn ngừa 90% hiện tượng lão hóa, mang lại sự mịn màng, tươi trẻ.

Limited Embellir – phiên bản siêu giới hạn nhân dịp kỷ niệm 15 năm Menard có mặt tại Việt Nam

Nhân dịp kỉ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam, Menard thiết kế bộ dưỡng da phiên bản siêu giới hạn “Limited Embellir – The Myth of Love”. Lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa hai nền văn hóa Việt, Nhật, Limited Embellir là bí mật nhan sắc của mỗi người phụ nữ Đẹp, được chứa đựng trong chiếc hộp sơn mài khóa giữ bởi trâm cài vương giả Kanazashi.

Trong thời đại quảng cáo lên ngôi, những âm thanh náo nhiệt, ồn ào, những màu sắc hào nhoáng vẫn tiếp diễn. Bên cạnh đó, có một cô gái Nhật Menard ý nhị, lắng nghe từng nhu cầu cá nhân của vị khách hàng thông thái, thích chuyện trò tâm tình. Khi đó, một bộ dưỡng da Limited Embellir là món quà vừa đủ trọn vẹn bày tỏ tấm chân tình của Menard – thành quả nỗ lực cho 15 năm chăm chút làn da Việt, chinh phục những người phụ nữ Đẹp cả tâm hồn, trí tuệ và nhan sắc.

Hãy là một trong những người phụ nữ may mắn nhất sở hữu hòm rương mỹ phẩm Limited Embellir phiên bản siêu giới hạn tại đây: http://shop.menard.vn/embellir-limited/

PV

BÌNH LUẬN
XEM NHIỀU
Cha ơi, yêu thương đâu chỉ một ngày
Cha ơi, yêu thương đâu chỉ một ngày

Một năm có đến 5-7 dịp khác nhau để bày tỏ sự quan tâm, tình yêu thương với Mẹ, chẳng...

Nem ưu đãi 50\% toàn bộ sản phẩm
Nem ưu đãi 50% toàn bộ sản phẩm

Chương trình được áp dụng từ ngày 12/6 trên toàn hệ thống Nem, gồm BST xuân hè mới nhất của...

Gợi ý quà tặng từ Cartier cho ngày của cha
Gợi ý quà tặng từ Cartier cho ngày của cha

Không chỉ được yêu thích trên toàn thế giới bởi những thiết kế cực kỳ tinh xảo và tỉ mẩn...

Doanh nhân Michael Dương khai trương G5 Restaurant & Lounge
Doanh nhân Michael Dương khai trương G5 Restaurant & Lounge

Diễn viên Trần Bảo Sơn, Tạ Anh Đức cùng nhiều khách mời đã xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện...

Nhân dịp ra mắt tại Việt Nam, ANA’T giới thiệu dòng sản phẩm Thạch Cần Tây
Nhân dịp ra mắt tại Việt Nam, ANA’T giới thiệu dòng sản phẩm Thạch Cần...

Vào ngày 7/6, lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm ANA’T được tổ chức long trọng tại GEM Center, TP.HCM...

La Rose Flower Shop: Thương hiệu Hoa với nhiều phong cách đương đại
La Rose Flower Shop: Thương hiệu Hoa với nhiều phong cách đương đại

Cửa hàng hoa La Rose Flower Shop mang thông điệp trao gửi trọn vẹn thương yêu cùng thiết kế tinh...

Calvin Klein – sự hồi sinh phong cách cổ điển Mỹ trong BST mới nhất
Calvin Klein – sự hồi sinh phong cách cổ điển Mỹ trong BST mới nhất

Và giờ đây trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu cũng thể hiện một cách mạnh mẽ thông...

Bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Văn Tiến: Bác sĩ có tâm và có tầm của bệnh nhân ung thư
Bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Văn Tiến: Bác sĩ có tâm và có tầm...

Với hơn 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị ung thư nói chung và ung bướu liên quan...

Toàn cảnh sự kiện Gala: Điệu cùng Hermès, khỏe đẹp tại IMAI AMI
Toàn cảnh sự kiện Gala: Điệu cùng Hermès, khỏe đẹp tại IMAI AMI

Spa dù mới thành lập nhưng đã ghi điểm không chỉ nhờ không gian spa thanh lịch, sang trọng mà...

Dàn sao Hoàng Mèo, Đại Ngọc Trâm, Việt Quang và NTK Quốc An rủ nhau đi hút mỡ để diện bikini
Dàn sao Hoàng Mèo, Đại Ngọc Trâm, Việt Quang và NTK Quốc An rủ nhau...

Thừa cân, dư mỡ là nỗi thống khổ của rất nhiều người ở xã hội hiện đại. Thói quen ăn...

© 2014 KINH TẾ DU LỊCH
Giấy phép số 1028/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội.
Cơ quan chủ quản: Hiệp Hội Phát triển Kinh tế Du lịch Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Nguyễn Minh Đức
® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo.

Liên hệ quảng cáo & nội dung: 0909 2841 99


Design by
DMCA.com Protection Status