kinh tế du lịch

Làm đẹp thông thái thời đại quảng cáo lên ngôi

Kinhtedulich.vn - Trong thời đại quảng cáo lên ngôi, chưa bao giờ việc mua mỹ phẩm dễ dàng đến thế, nhưng cũng chưa bao giờ người tiêu dùng lại hoang mang lựa chọn mỹ phẩm đến vậy. Bên cạnh những ồn ào, náo nhiệt của quảng cáo, có một cô gái Nhật Bản Menard vẫn ý nhị lắng nghe nhu cầu cá nhân của mỗi khách hàng, chinh phục bằng chất lượng sản phẩm và trải nghiệm tận tâm.

Ngành quảng cáo vẫn tiếp tục tạo sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới người tiêu dùng, đặc biệt là lãnh địa phù hoa của mỹ phẩm. Nhiều phụ nữ không thể lý giải vì sao họ sở hữu đầy đủ BST son mới ra mắt của một thương hiệu nổi tiếng, đôi khi lý do nằm ở một diễn viên đang hot nọ xếp chúng trong danh sách “must-have” cho mùa đông này thật trọn vẹn. Phụ nữ thường đổ lỗi do chọn nghe con tim thay vì lý trí mà không biết rằng chính mình đang bị quảng cáo dẫn dắt.

Có quá nhiều lý do để phụ nữ mua sắm không suy nghĩ

Dòng son này là xu hướng mới nhất của mùa đông 2018, hãy mua ngay một thỏi để khẳng định chất thời thượng trong mình. Kia là hộp phấn mà cứ 10 thì có tới 5 người sở hữu chúng, bạn có muốn nằm ngoài lề khỏi cộng đồng những phụ nữ đẹp ấy? Các thương hiệu nắm bắt được “điểm yếu” của phụ nữ, tạo ra cảm giác thiếu hụt, khơi dậy niềm khao khát thông qua những hình tượng hoàn hảo. Và hãy sử dụng của chúng tôi, bạn sẽ có điều bạn muốn, được công nhận như hình tượng bạn mong ước.

Bên cạnh những người phụ nữ luôn say lòng trước điều thương hiệu nói bằng ngôn ngữ lấp lánh của quảng cáo, có một nhóm người tiêu dùng tỉnh táo và lùi lại phía sau để soi xét vấn đề rõ ràng hơn. Từ chối ngã lòng trước những TVC được phủ đầy bởi hiệu ứng đẹp mắt, đặt câu hỏi phân vân trước lời gợi ý của các KOLs (key opinion leaders), nhóm phụ nữ thông thái tự tìm hiểu về cơ chế hoạt động, thành phần và trải nghiệm dùng của sản phẩm định mua. Điều quan trọng nhất là người phụ nữ ấy biết mong muốn thực sự của bản thân, tìm hiểu rõ những giải pháp đáp ứng nhu cầu đó.

Phụ nữ thông thái  luôn biết rõ mình cần gì thay vì chạy theo xu hướng mà quảng cáo tạo ra.

Hiện nay chỉ có một số ít thương hiệu lớn trên thế giới mới có thể đáp ứng riêng biệt cho nhóm khách hàng đề cao chất lượng này. Để chinh phục trái tim khách hàng hoàn toàn bằng chất lượng, sản phẩm phải tạo ra sự đột phá lớn, đòi hỏi thương hiệu đầu tư mạnh mẽ cho mảng R & D (nghiên cứu và phát triển). Menard Nhật Bản là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng nghiên cứu khoa học nhằm tìm ra căn nguyên các vấn đề của da, đồng thời kiến tạo các sản phẩm dưỡng da như một giải pháp hoàn hảo cho khách hàng.

Tại Nhật Bản, Menard sở hữu Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm với đội ngũ giáo sư và nhà khoa học hàng đầu. Ngoài ra, Menard còn dành tới 30hecta tấc đất tấc vàng tại Nhật Bản để duy trì rừng nguyên sinh, nuôi dưỡng các thảo dược quý hiếm, phục vụ cho quá trình bào chế tinh chất dưỡng da. Dòng sản phẩm cao cấp Embellir là một trong những thành tựu đáng quý, xưng danh Menard là hãng mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới chiết xuất thành công tinh chất linh chi Đỏ, linh chi Đen và đưa vào bào chế mỹ phẩm.

Embellir có lịch sử 32 năm tại Nhật Bản, vốn là sản phẩm dưỡng da cho Thiên hậu và giới tinh hoa

Đây cũng là dòng dưỡng da duy nhất trên  thế giới áp dụng tới 7 công trình nghiên cứu và đề cử giải Nobel, có thể kể tới giải Nobel Y học về “Biến đổi Gene” năm 1983, giải Nobel Hóa học về “Chất thải của Tế bào” năm 2004, giải Nobel Hóa học về “Nhân bản Gene” năm 2006,… Áp dụng các thành tựu nghiên cứu khoa học đó, Menard khám phá ra “Gene làm đẹp” luôn tồn tại trong mỗi tế bào, quyết định năng lượng tươi trẻ của làn da. Từ đó, Menard tập trung khai thác sức mạnh vượt trội của linh chi Đỏ, Đen vốn được xếp vào hàng cực phẩm trong thế giới linh chi.

Từng giọt tinh chất linh chi Đỏ, Đen đậm đặc trong Embellir có khả năng tác động sâu vào tế bào da ở cấp độ “Gene làm đẹp”: ngăn ngừa sự lão hóa Gene, thúc đẩy quá trình phân bào, tăng cường khả năng hình thành tê bào mới. Làn da được nuôi dưỡng từ sâu trong tế bào giúp ngăn ngừa 90% hiện tượng lão hóa, mang lại sự mịn màng, tươi trẻ.

Limited Embellir – phiên bản siêu giới hạn nhân dịp kỷ niệm 15 năm Menard có mặt tại Việt Nam

Nhân dịp kỉ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam, Menard thiết kế bộ dưỡng da phiên bản siêu giới hạn “Limited Embellir – The Myth of Love”. Lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa hai nền văn hóa Việt, Nhật, Limited Embellir là bí mật nhan sắc của mỗi người phụ nữ Đẹp, được chứa đựng trong chiếc hộp sơn mài khóa giữ bởi trâm cài vương giả Kanazashi.

Trong thời đại quảng cáo lên ngôi, những âm thanh náo nhiệt, ồn ào, những màu sắc hào nhoáng vẫn tiếp diễn. Bên cạnh đó, có một cô gái Nhật Menard ý nhị, lắng nghe từng nhu cầu cá nhân của vị khách hàng thông thái, thích chuyện trò tâm tình. Khi đó, một bộ dưỡng da Limited Embellir là món quà vừa đủ trọn vẹn bày tỏ tấm chân tình của Menard – thành quả nỗ lực cho 15 năm chăm chút làn da Việt, chinh phục những người phụ nữ Đẹp cả tâm hồn, trí tuệ và nhan sắc.

Hãy là một trong những người phụ nữ may mắn nhất sở hữu hòm rương mỹ phẩm Limited Embellir phiên bản siêu giới hạn tại đây: http://shop.menard.vn/embellir-limited/

PV

BÌNH LUẬN
XEM NHIỀU
Giá vàng hôm nay 19/1/2019: Giảm mạnh, vàng xuống thấp nhất 1 tháng
Giá vàng hôm nay 19/1/2019: Giảm mạnh, vàng xuống thấp nhất 1 tháng

Trưa nay 19/1, giá vàng trong nước đồng loạt giảm mạnh trong phiên cuối tuần do giá vàng thế giới...

La Bella Beauty – thương hiệu thẩm mỹ vươn tầm Quốc tế
La Bella Beauty – thương hiệu thẩm mỹ vươn tầm Quốc tế

Sáng 14/1, hệ thống thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế La Bella đã khai trương chi nhánh...

Người Sài Gòn săn heo vàng giá chục triệu chơi Tết
Người Sài Gòn săn heo vàng giá chục triệu chơi Tết

Có giá lên đến vài chục triệu, thậm chí cả trăm triệu đồng nhưng nhiều người vẫn sẵn sàng chi...

Cao sao vàng lên Amazon có giá 7 USD,chổi gần 20 USD: Bán hàng trên Amazon thực sự dễ đến vậy sao?
Cao sao vàng lên Amazon có giá 7 USD,chổi gần 20 USD: Bán hàng trên...

Cuộc chơi trên Amazon là cuộc chơi chỉ dành cho những kẻ vốn lớn và hiểu luật.

Bưởi da xanh, tôm khô, cá khô, mắm, bánh mứt… Bến Tre giá hạt dẻ tại TP HCM
Bưởi da xanh, tôm khô, cá khô, mắm, bánh mứt… Bến Tre giá hạt dẻ...

Hàng hóa được đưa trực tiếp từ doanh nghiệp, HTX/tổ sản xuất lên TP HCM, không qua trung gian nên...

Tượng heo vàng giá trăm triệu ở Sài Gòn
Tượng heo vàng giá trăm triệu ở Sài Gòn

Những tượng heo mạ vàng có giá dao động từ 3 triệu đến gần 150 triệu đồng được nhiều người...

Cẩm Ly Beauty Center – Khẳng định bản lĩnh với những bước đi đầu ngành spa
Cẩm Ly Beauty Center – Khẳng định bản lĩnh với những bước đi đầu ngành...

Trong bất kì lĩnh vực nào, sự bản lĩnh để đón đầu xu hướng sẽ tạo được những bước đột...

Trái cây tăng giá trước Tết
Trái cây tăng giá trước Tết

Còn hơn hai tuần nữa đến Tết Nguyên đán, nhưng giá các loại trái cây trong mâm ngũ quả đã...

Sở hữu các item đắt giá được các sao quốc tế yêu thích tại Private Sale
Sở hữu các item đắt giá được các sao quốc tế yêu thích tại Private...

Áo khoác trench-coat Burberry, giày cao gót Giuseppe Zanotti, túi xách Versace Palazzo... là những siêu phẩm đang cập bến...

Đầu tháng Chạp, giá gà bắt đầu tăng
Đầu tháng Chạp, giá gà bắt đầu tăng

Gà ta, gà công nghiệp đã tăng giá 10-40% so với tháng trước khi nhu cầu tăng cao, hộ nuôi...

© 2014 KINH TẾ DU LỊCH
Giấy phép số 1028/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội.
Cơ quan chủ quản: Hiệp Hội Phát triển Kinh tế Du lịch Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Nguyễn Minh Đức
® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo.

Liên hệ quảng cáo & nội dung: 0909 2841 99


Design by
DMCA.com Protection Status