kinh tế du lịch

Mỹ phẩm Humnile khép lại 2018 với những cột mốc đáng nhớ

Kinhtedulich.vn - Khép lại năm 2018 thành công ngoài mong đợi, mỹ phẩm Humnile long trọng tổ chức sự kiện Tri ân cuối năm ghi dấu những cột mốc đáng nhớ.

Mỹ phẩm Humnile được biết tới với những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả chăm sóc sắc đẹp và an toàn với người sử dụng. Humnile khẳng định không đơn thuần chỉ đứng ở vị trí người kinh doanh mà còn ở tư cách là người tiêu dùng để thấu hiểu những mong mỏi của khách hàng, từ đó trở thành sứ giả truyền cảm hứng và dẫn dắt khách hàng đến với cái đẹp.

Như thường lệ, kết thúc một năm nỗ lực với những mục tiêu, chiến lược phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Humnile lại tổ chức chương trình tri ân quý khách hàng, đối tác cũng như ghi nhận, tôn vinh đóng góp của tất cả các thành viên trong mái nhà chung Humnile. Đây được xem là nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp mà Humnile luôn hướng tới.

Có thể nói, năm 2018 là một năm đại thắng đối với thương hiệu mỹ phẩm Humnile, không chỉ đạt mục tiêu về doanh số, phát triển hệ thống rộng khắp trong và ngoài nước, mỹ phẩm Humnile còn khẳng định sự thành công qua chiến lược xây dựng hệ thống vững mạnh. Chìa khóa cho sự thành công ấy nằm ở sự “sẻ chia”

Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng và á hậu Đặng Ngọc Chúc

Phát biểu tại sự kiện, Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng – Người sáng lập và điều hành thương hiệu mỹ phẩm Humnile đã nhấn mạnh: “Thành công của Humnile nằm ở sự sẻ chia. Chúng tôi điều hành doanh nghiệp bằng cách sẵn sàng chia sẻ với tất cả các thành viên trong hệ thống kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực, kiến thức về sản phẩm và cả kỹ năng bán hàng. Humnile không ngại đầu tư cho hệ thống tham gia các khóa đào tạo, mời các chuyên gia về để các thành viên liên tục cập nhật kiến thức, xu thế của kinh doanh hiện đại”

Việc phát triển nguồn nhân lực vững mạnh với Humnile là điều kiện tiên quyết đem đến thành công và cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội. Với hệ thống trong và ngoài nước lên tới hàng ngàn thành viên, Humnile đồng thời giúp giải quyết nhu cầu về việc làm, hỗ trợ thêm nhiều người khác ổn định thu nhập và cuộc sống.

Trên tinh thần là người truyền lửa, Humnile thôi thúc mỗi cá nhân trong hệ thống của mình khai phá năng lực của bản thân, không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu đã định.

Tham dự sự kiện quan trọng này còn có sựu góp mặt của chuyên gia đào tạo marketing – ceo Nguyễn Tất Kiểm, người luôn đồng hành cùng mỹ phẩm Humnile trong suốt thười gian qua.

“Rào cản lớn nhất của bạn chính là bản thân bạn, hãy mạnh dạn bước qua vùng tối của mình mình để thấy ánh sáng lung linh phía trước” – Lời chia sẻ của doanh nhân Đặng Ngọc Chúc – CEO của mỹ phẩm Humnile cũng chính là lời tâm sự chân thành từ chính bản thân của cô.

Đầu năm 2019 này, Humnile liên tiếp đón nhận tin vui khi vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương” tại diễn đàn Giao thương kinh tế – văn hóa khu vực Châu Á Thái Bình Dương và đặc biệt CEO Humnile – Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc đã dành cú đúp giải thưởng á hậu 1 và Người đẹp nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019.

Thành công của thương hiệu cũng như doanh nhân Đặng Ngọc Chúc là minh chứng cho sự nỗ lực và dám bước qua những trở ngại từ chính mình để đạt được mục tiêu đã định.

Chương trình Tri ân cuối năm của thương hiệu Humnile năm nay được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Không chỉ tổ chức tại không gian sang trọng, đẳng cấp mà còn có nhiều điểm nhấn ấn tượng thể hiện tinh thần của Humnile. Đặc biệt, nội dung chương trình còn có phần trình diễn của tiết mục xuất sắc nhất trong cuộc thi Humnie Got Talent – Một sân chơi văn hóa do Humnile tổ chức nhằm xây dựng môi trường sinh hoạt lành mạnh, gắn kết các thành viên trong hệ thống.

Tiết mục “Hát múa về miền Tây” do Team Bạc Liêu trình diễn xuất sắc giành giải nhất.

Dấu ấn khó quên của sự kiện năm nay chính là khoảnh khắc ghi nhận và tôn vinh các thành viên trong hệ thống Humnile. Họ là những người đã dành trọn tâm huyết cho sứ mệnh làm đẹp, luôn nỗ lực hết mình vì mục tiêu chung mà thương hiệu hướng tới.

“Chúng tôi đã nói rất nhiều lần rằng thành công của Humnile là nhờ vào sức mạnh tập thể và chúng tôi gắn kết với nhau bằng chất keo là sự chân thành” – Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng một lần nữa khẳng định lại nguồn lực của thương hiệu và thay mặt lãnh đạo Humnile tôn vinh  đóng góp của toàn thể hệ thống.

Tại chương trình, thương hiệu Humnile cũng không quên gửi những lời tri ân và chúc mừng năm mới đến tất cả quý khách hàng, đối tác đã luôn ủng hộ chặng đường phát triển của mình. Niềm tin mà khách hàng, đối tác trao tặng chính là giá trị đích thực mà Humnile hướng tới.

Sự kiện năm nay cũng có sự xuất hiện của các nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng đến chúc mừng Humnile như: Ca sĩ Quang Hà, NTK Brian Võ, á hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 Phạm Thúy Duy…

Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng ngẫu hứng song ca cùng ca sĩ Quang Hà.

Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng và á hậu Đặng Ngọc Chúc tăng hoa cảm ơn cho các Nam vương, hoa hậu, anh/chị/em đã luôn luôn đồng hành cùng Humnile trong suốt thời gian qua.

Những cái ôm chân thành, những cái bắt tay chúc mừng thành quả của năm 2018 đã khép lại chương trình Tri ân cuối năm của Humnile thành công tốt đẹp. Bước sang năm 2019, Humnile đang lên kế hoạch để thực hiện bước đột phá mạnh mẽ hơn trong chiến lược kinh doanh, tiến hành việc khảo sát và chinh phục các thị trường mới trên toàn thế giới.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự quyết tâm dành cho sứ mệnh người truyền lửa của mình, tin chắc Humnile sẽ đạt được thành quả như mong đợi trong tương lai.

Xem thêm một số hình ảnh trong sự kiện:

Ông Đặng Hoàng Ba – Giám đốc thương Mại khu vực Hậu Giang và bà Lý Ngọc Anh – Giám đốc thương Mại khu vực An Giang, nhận giải thủ lĩnh xuất săc năm 2018.

Tổng NPP Lưu Ý Nhi – khu vực Kiên Giang nhận giải thủ lĩnh xuất săc năm 2018

Top 11 hệ thống nước ngoài xuất sắc trong năm 2018, các hệ thống đã không ngại đường xa về tham dự chương trình, các hệ thống nhận cúp và hoa cảm ơn từ mỹ phẩm Lê Vân.

Top 3 NPP kinh doanh xuất sắc năm 2018 bao gồm: NPP Nguyễn Thị Thùy Dương khu vực Châu Đốc – An Giang, NPP Nguyễn Hồng Loan khu vực Vĩnh Tuy- Kiên Giang, NPP Phan Thị Hường khu vực Cà Mau  nhận hoa, cúp và phiếu mua hàng tiền mặt từ tổng công ty.

Top 3 khách sỉ kinh doanh giỏi năm 2018 bao gồm: Bà Nguyễn Thị Mai khu vực Tây Ninh, bà Nguyễn Thị Cẩm Giang khu vực Rạch Sỏi – Kiên Giang, bà Nguyễn Thị Lệ Thúy khu vực Bình Phước nhận hoa, cúp và phiếu mua hàng tiền mặt từ tổng công ty.

Top 3 đại lý kinh doanh giỏi năm 2018 gồm: Đại Lý Võ Hồng Được khu vực Vĩnh Tuy, đại lý Lâm Diệu Ngân khu vực U Minh Thương, đại lý Hà Hạnh khu vực An Phú An Giang nhận hoa, cúp và phiếu mua hàng tiền mặt từ tổng công ty

Top 3 tổng đại lý kinh doanh xuất sắc năm 2018 bao gồm: Tổng Đại Lý Nguyễn thị Huyền Trân khu vực Bình Dương, TĐL Châu Kim Trúc khu vực Giồng Giềng – Kiên Giang, TĐL Huỳnh Thị Bút Ca khu vưc quận 8 – TP. HCM nhận hoa, cúp và phiếu mua hàng tiền mặt từ tổng công ty.

Tổng NPP Nguyễn Tuyền – Khu vực Bến Tre đã may mắn trúng giải thưởng cao nhất trong chương trình bốc thăm trúng thưởng là chiếc SH Mode trị giá trên 90 triệu đồng.

Photo: Diễm My, Lê Ngọc Kỳ

PV

BÌNH LUẬN
XEM NHIỀU
Watsons và những lí do khiến thiên đường làm đẹp này gây sốt giới trẻ Việt
Watsons và những lí do khiến thiên đường làm đẹp này gây sốt giới trẻ...

Sau bao ngày chờ đợi, “đại gia" Watsons đã chính thức chào sân Việt Nam thông qua cửa hàng đầu...

3 bước giúp phái mạnh lựa chọn chính xác quà tặng ngày 8/3
3 bước giúp phái mạnh lựa chọn chính xác quà tặng ngày 8/3

Áp dụng nhanh 3 bước đơn giản, tặng quà 8/3 chuẩn ý nàng!

Đặc sản bồn bồn Cà Mau tăng giá sau Tết
Đặc sản bồn bồn Cà Mau tăng giá sau Tết

Giá mặt hàng bồn bồn tươi hay dưa hiện tại dao động 40.000 - 75.000 đồng một kg đem lại...

Đón đầu xu hướng làm đẹp Hàn Quốc năm 2019: Trong trẻo như cánh hoa mai mơ nở đầy tinh tế
Đón đầu xu hướng làm đẹp Hàn Quốc năm 2019: Trong trẻo như cánh hoa...

Vài năm gần đây, xu hướng làm đẹp tông nude và hồng mịn ngày càng được giới làm đẹp ưa...

Bún, phở chống ngán ngày Tết đắt gấp đôi
Bún, phở chống ngán ngày Tết đắt gấp đôi

Thời tiết nóng nên các cửa hàng bún cá, riêu, ốc mở cửa sớm hơn dự kiến và khá đông...

Hải sản ngoại tiền triệu được săn mua ngày Tết
Hải sản ngoại tiền triệu được săn mua ngày Tết

Cua, tu hài có trọng lượng vài kg được nhiều khách săn mua để làm mâm cỗ Tết.

Đế chế tỷ đô Starbuck tìm cách kéo khách hàng trở lại
Đế chế tỷ đô Starbuck tìm cách kéo khách hàng trở lại

Với hơn 14.000 cửa hàng chỉ tính riêng tại thị trường Mỹ, Starbucks đang tự ăn cắp doanh thu của...

Tiền triệu mâm cỗ Tết vẫn 'cháy hàng'
Tiền triệu mâm cỗ Tết vẫn 'cháy hàng'

Giá đặt cỗ Tết năm nay cao hơn nhưng lượng đặt tăng đột biến khiến nhiều nhà hàng trong...

Công ty nông nghiệp của Bầu Đức lỗ gần 650 tỷ đồng
Công ty nông nghiệp của Bầu Đức lỗ gần 650 tỷ đồng

Doanh thu chạm ngưỡng 3.700 tỷ đồng nhưng chi phí bán hàng, thanh lý vườn cây tăng cao khiến HNG...

Thuyền hoa miền Tây tấp nập về Sài Gòn bán Tết
Thuyền hoa miền Tây tấp nập về Sài Gòn bán Tết

Hàng trăm ghe chở hoa kiểng cập bến Bình Đông, tạo thành chợ hoa xuân trên bến dưới thuyền.

© 2014 KINH TẾ DU LỊCH
Giấy phép số 1028/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội.
Cơ quan chủ quản: Hiệp Hội Phát triển Kinh tế Du lịch Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Nguyễn Minh Đức
® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo.

Liên hệ quảng cáo & nội dung: 0909 2841 99


Design by
DMCA.com Protection Status