kinh tế du lịch

Những huyền thoại trong thế giới phù hoa

Kinhtedulich.vn - Những giọt hương mê hoặc của Channel No5, các mẫu áo vest gắn liền với tuyên ngôn “Thanh lịch không phải là nổi bật, mà đó là việc được nhớ mãi trong tâm trí” của Giorgio Armani, huyền thoại tình yêu Embellir limited – nơi trú ngự của các vị thần: trí tuệ, tình yêu và sắc đẹp – dòng dưỡng da đẳng cấp hoàng gia Nhật Bản…. đã mở cánh cửa để bạn chạm ngõ vào thế giới phù hoa.

Huyền thoại Chanel No 5

Kể từ khi chính thức ra mắt năm 1921, vẫn chưa có một mùi hương nào mang tính cách mạng ra đời hạ bệ được ngai vàng trong thế giới của những mùi hương của Chanel No 5.

Suốt 97 năm ngự trị, những giọt hương mê hoặc này vẫn nằm trong danh sách những loại nước hoa được phụ nữ khao khát sở hữu nhất, với mùi hương nữ tính, “quẩn quanh người phụ nữ như một chiếc khăn cashmere mềm mại”, theo chuyên gia nước hoa Michael Edwards.

Chanel No 5 – dòng nước hoa huyền thoại xuyên suốt một thế kỉ được yêu thích bởi hoàng loạt những ngôi sao nổi tiếng như Suzy Parker, Catherine Deneuve, Carale Bouquet, Nicole Kidman, Gisele Bundchen

Tuyên ngôn ám ảnh của Cocco Chanel: “Phụ nữ không dùng nước hoa thì không có tương lai”, và tham vọng tạo ra công thức nước hoa khiến cho “những chuyên gia pha chế nước hoa cũng phải ghen tị” luôn “gieo rắc” sự mê hoặc và truyền cảm hứng cho những minh tinh màn bạc Hollywood.

Huyền thoại sắc đẹp thập niên 50 Marilyn Monroe từng nổi tiếng với câu nói: “Tôi mặc gì khi đi ngủ ư? Tôi không mặc gì ngoại trừ Chanel No 5.

Huyền thoại Giorgio Armani

Thế giới phù hoa chỉ thực sự phồn hoa khi được kiến tạo từ bàn tay của những quý ông coi cái đẹp là chân lý sống. Giorgio Armani đã trở thành một huyền thoại theo cách đó.

Nhắc đến Giorgio Armani, người ta thường nhớ đến câu nói: “From Nothing to Everything” – Từ không có gì đến tất cả - Từ trắng tay đến một tỷ phú huyền thoại. Đó là một chặng đường hơn 40 năm từ một thợ may nước Ý vô danh trở thành một huyền thoại sống trong làng mốt thế giới.

Ở tuổi 84, với hơn 40 năm trong nghề, xây dựng thành công 9 nhãn hiệu nổi tiếng từ trang phục dành cho nam giới, nữ giới, nước hoa,… với nhiều ý tưởng đột phá, trở thành nhà thiết kế thời trang thứ 2 xuất hiện trên trang bìa tạp chí Time, người ta nhắc đến Armani là người đàn ông Ý say đắm những đường cong.

Giorgio Armani với các mẫu áo vest gắn liền với tuyên ngôn  “Elegance is not about being noticed, it’s about being remembered” (“Thanh lịch không phải là nổi bật, mà đó là việc được nhớ mãi trong tâm trí” ) đã làm nên một cuộc cách mạng thời trang xuyên thế kỉ.

Huyền thoại Geisha

Geisha – danh ngữ đến từ xứ phù tang có nghĩa là “con người của nghệ thuật” hay “nghệ giả”. Họ là những người phải học nghề bài bản như ca hát, học đàn, vũ đạo, pha trà, chơi cờ, kể chuyện… Phụ nữ theo nghề Geisha phải từ bỏ quyền được yêu, quyền sống một cuộc sống bình thường để trở thành một Geisha nổi tiếng.

Hawaryu, một huyền thoại geisha Nhật Bản ở Tokyo vào đầu thế kỷ 20 trong bộ áo kimino, trâm kanzashi và mái tóc búi cao truyền thống.

Embellir limited – The myth of love

Dòng dưỡng da Embellir là huyền thoại đặc biệt trong thế giới làm đẹp, đem những tinh túy dưỡng da dành riêng cho Thiên Hậu và hoàng cung Nhật Bản tới thế giới phù hoa.

Embellir ra đời từ năm 1986, vốn là dòng mỹ phẩm được ra đời dành riêng cho hoàng gia Nhật Bản, chứa đựng những nguyên liệu tinh túy nhất từ linh chi đỏ và linh chi đen và là dòng dưỡng da duy nhất áp dụng 7 công trình nghiên cứu đạt và được đề

 Embellir được mệnh danh là huyền thoại chống lão hóa da, có khả năng tác động tới Gene làm đẹp ở 3 giai đoạn: bảo vệ cấu trúc không bị biến đổi, bảo vệ quá trình phiên mã của Gene, thúc đẩy “nhà máy” sản xuất protein làm đẹp. Nhờ đó, các dấu hiệu lão hóa được đẩy lùi hoàn toàn, đem đến sự trẻ trung, mịn màng cho làn da.

Nếu vương miện làm nên quyền năng của nữ hoàng, Embellir Limited – The Myth of Love sẽ trao quyền năng đánh thức vẻ đẹp nữ hoàng và niềm kiêu hãnh cho phụ nữ.

Khoảnh khắc mở chiếc hộp sơn mài The Myth of Love – Huyền Thoại Tình yêu cũng là lúc người phụ nữ trở thành nữ hoàng quyền năng của chính mình.

Takumi – tinh thần nghệ nhân luôn vươn tới sự hoàn mĩ là kim chỉ nam để các nghệ nhân của Menard tạo ra phiên bản Embellir đặc biệt. Takumi trong tiếng Nhật có nhiều phiên âm khác nhau với những ý nghĩa đặc biệt như: 匠- nghệ nhân,  巧 - sự khéo léo, 工 – sự tinh xảo và 卓美 – đẹp xuất chúng, kiệt xuất. Tinh thần Takumi là tinh thần nghệ nhân – những người luôn vươn tới sự hoàn mĩ và luôn duy trì tình yêu dành cho cái đẹp.

Nếu một ngày của phái đẹp bỗng trở nên tẻ nhạt, hãy mở chiếc hộp The Myth of Love – huyền thoại tình yêu chứa đựng dòng dưỡng da danh tiếng Embellir. Cả thế giới cảm xúc sẽ mở ra và dẫn dắt những người đi tìm kiếm vẻ đẹp đích thực vào một hành trình mới – hành trình của cái đẹp, yêu và trân quý vẻ đẹp bằng cả tâm hồn và mọi giác quan.

PV

BÌNH LUẬN
XEM NHIỀU
Giá cua biển tăng mạnh dịp cuối năm
Giá cua biển tăng mạnh dịp cuối năm

Mỗi kg cua biển ở Cà Mau tăng trên dưới 60.000 đồng, và dự báo có thể tăng tiếp cho...

Vietnam Airlines khánh thành cơ sở suất ăn siêu hiện đại
Vietnam Airlines khánh thành cơ sở suất ăn siêu hiện đại

Công ty CP Suất ăn hàng không Nội Bài (NCS - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) vừa khánh...

Kiếm bạc triệu mỗi ngày nhờ… ngôi sao gắn đèn Giáng sinh
Kiếm bạc triệu mỗi ngày nhờ… ngôi sao gắn đèn Giáng sinh

Không qua trường lớp đào tạo, nhưng nhờ sự ham học hỏi, nhạy bén và óc sáng tạo, gần chục...

  Tập đoàn Liên Thái Bình Dương  vinh dự có tên trong Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2018- Profit500
Tập đoàn Liên Thái Bình Dương vinh dự có tên trong Top...

Lễ tôn vinh và công bố danh sách chính thức Bảng xếp hạng Profit500 năm 2018 được tổ chức vào ngày...

Làm đẹp thông thái thời đại quảng cáo lên ngôi
Làm đẹp thông thái thời đại quảng cáo lên ngôi

Trong thời đại quảng cáo lên ngôi, chưa bao giờ việc mua mỹ phẩm dễ dàng đến thế, nhưng cũng...

Fastgo hân hạnh đồng hành và chúc mừng tân Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018
Fastgo hân hạnh đồng hành và chúc mừng tân Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế...

Khép lại hành trình Hoa Hậu Doanh Nhân Quốc Tế 2018 với ngôi vị quán quân thuộc về Lê Đỗ...

Grab, Go Viet đua đốt tiền để hút khách gọi đồ ăn
Grab, Go Viet đua đốt tiền để hút khách gọi đồ ăn

Grab và Go Viet đang cạnh tranh quyết liệt trong lĩnh vực giao đồ ăn trực tuyến dù cả hai...

Vì sao nhiều người xuống tiền mua xe Vinfast?
Vì sao nhiều người xuống tiền mua xe Vinfast?

Nhiều hoài nghi, nhưng tại sao nhiều người vẫn xuống tiền mua xe VinFast?

Linh chi đỏ và linh chi đen – Huyền thoại cực phẩm linh chi
Linh chi đỏ và linh chi đen – Huyền thoại cực phẩm linh chi

Từ hàng ngàn năm trước, linh chi đã được xem như một loại thần dược giúp duy trì nhan sắc...

Bất chấp thời tiết lạnh giá, nhiều người ngồi ngoài trời cả tiếng đồng hồ để mua đồ ngày Black Friday
Bất chấp thời tiết lạnh giá, nhiều người ngồi ngoài trời cả tiếng đồng hồ...

Sáng nay (23/11), nhiều người chấp nhận đứng trong giá lạnh trong hàng tiếng đồng hồ để chờ các trung...

© 2014 KINH TẾ DU LỊCH
Giấy phép số 1028/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội.
Cơ quan chủ quản: Hiệp Hội Phát triển Kinh tế Du lịch Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Nguyễn Minh Đức
® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo.

Liên hệ quảng cáo & nội dung: 0909 2841 99


Design by
DMCA.com Protection Status