kinh tế du lịch

Off team NPP I’m Nature - Phát huy cao tinh thần trách nhiệm, tâm huyết với cả hệ thống

Kinhtedulich.vn - “Sự kiện này là dành cho tất cả các bạn, những thành viên tâm huyết của hệ thống mỹ phẩm I’m Nature – những con người luôn sống trọn vẹn từng giây với niềm đam mê” – CEO Hoàng Hạnh chia sẻ trong sự kiện off team NPP Ngà Trần vừa diễn ra tại Quảng Bình vào ngày 5/8.

CEO Hoàng Hạnh, NPP Kim Cương Nguyễn Hương và NPP Ngà Trần chụp ảnh lưu niệm cùng với các thành viên trong team

 

Chặng đường một năm nhìn lại với những cố gắng vượt bậc của các thành viên thuộc team NPP Ngà Trần của hệ thống I’m Nature - thương hiệu mỹ phẩm này đang ngày càng khẳng định vị thế vững vàng của mình trên thị trường làm đẹp.

“Có được thành quả như hôm nay, I’m Nature trân trọng những đóng góp và sự nỗ lực của các thành viên trong team NPP Ngà Trần nói riêng và tất cả các thành viên trong hệ thống nói chung. Sự kiện lần này cũng chính là một trong những dịp để thương hiệu bày tỏ lời tri ân chân thành đến những “thuyền viên” của con tàu I’m Nature” - CEO Hoàng Hạnh phát biểu tại sự kiện.

CEO Hoàng Hạnh chụp ảnh cùng hai thủ lĩnh - NPP Kim Cương Nguyễn Hương và NPP Ngà Trần

NPP Kim Cương Nguyễn Hương đã truyền cảm hứng và động lực đến các thành viên trong team:“Hãy sống với con đường bạn đã chọn, thay đổi suy nghĩ, thay đổi số phận”. Đây chính là nền tảng xây dựng nên tình yêu, niềm tin của các thành viên đối với I’m Nature.

NPP Ngà Trần chia sẻ: “Mối quan hệ giữa các thành viên của team Ngà không đơn thuần là sự gắn kết về lợi ích kinh tế. Việc đến với I’m Nature được xem là bước ngoặt giúp bản thân thay đổi về sắc vóc, niềm tin và cả cơ hội để phát triển bền vững về đời sống vật chất lẫn tinh thần. Cảm ơn I’m Nature đã luôn tạo mọi điều kiện tối đa để các thành viên của team Ngà và toàn hệ thống phát triển”.

Team NPP Ngà Trần luôn là một trong những team nổi bật, phát triển bùng nổ, bứt phá doanh số trong thời gian qua.

Hệ thống I’m Nature được ví là hành trình cùng con tàu của thương hiệu vươn ra biển lớn, thực hiện khát vọng của mình. Hơn ai hết, các thành viên của I’m Nature hiểu được rằng vẻ đẹp của diện mạo sẽ giúp họ tự tin để yêu thương và đón nhận yêu thương. Hầu hết, các thành viên của hệ thống gắn bó với thương hiệu sau khi đã trải nghiệm hiệu quả từ các sản phẩm I’m Nature và mong mỏi những người xung quanh mình cũng được tiếp cận với các sản phẩm tuyệt vời này.

Với những ý nghĩa đó, sự kiện lần này của NPP Ngà Trần phối hợp cùng tổng công ty I’m Nature tổ chức chính là lời tri ân sâu sắc mà thương hiệu gửi gắm đến tất cả các thành viên của team và toàn hệ thống, góp phần gắn kết thêm mối quan hệ khăng khít giữa các thành viên của I’m Nature.

Thu Ngân

Báo Kinh tế Du lịch

BÌNH LUẬN
XEM NHIỀU
Watsons và những lí do khiến thiên đường làm đẹp này gây sốt giới trẻ Việt
Watsons và những lí do khiến thiên đường làm đẹp này gây sốt giới trẻ...

Sau bao ngày chờ đợi, “đại gia" Watsons đã chính thức chào sân Việt Nam thông qua cửa hàng đầu...

3 bước giúp phái mạnh lựa chọn chính xác quà tặng ngày 8/3
3 bước giúp phái mạnh lựa chọn chính xác quà tặng ngày 8/3

Áp dụng nhanh 3 bước đơn giản, tặng quà 8/3 chuẩn ý nàng!

Đặc sản bồn bồn Cà Mau tăng giá sau Tết
Đặc sản bồn bồn Cà Mau tăng giá sau Tết

Giá mặt hàng bồn bồn tươi hay dưa hiện tại dao động 40.000 - 75.000 đồng một kg đem lại...

Đón đầu xu hướng làm đẹp Hàn Quốc năm 2019: Trong trẻo như cánh hoa mai mơ nở đầy tinh tế
Đón đầu xu hướng làm đẹp Hàn Quốc năm 2019: Trong trẻo như cánh hoa...

Vài năm gần đây, xu hướng làm đẹp tông nude và hồng mịn ngày càng được giới làm đẹp ưa...

Bún, phở chống ngán ngày Tết đắt gấp đôi
Bún, phở chống ngán ngày Tết đắt gấp đôi

Thời tiết nóng nên các cửa hàng bún cá, riêu, ốc mở cửa sớm hơn dự kiến và khá đông...

Hải sản ngoại tiền triệu được săn mua ngày Tết
Hải sản ngoại tiền triệu được săn mua ngày Tết

Cua, tu hài có trọng lượng vài kg được nhiều khách săn mua để làm mâm cỗ Tết.

Đế chế tỷ đô Starbuck tìm cách kéo khách hàng trở lại
Đế chế tỷ đô Starbuck tìm cách kéo khách hàng trở lại

Với hơn 14.000 cửa hàng chỉ tính riêng tại thị trường Mỹ, Starbucks đang tự ăn cắp doanh thu của...

Tiền triệu mâm cỗ Tết vẫn 'cháy hàng'
Tiền triệu mâm cỗ Tết vẫn 'cháy hàng'

Giá đặt cỗ Tết năm nay cao hơn nhưng lượng đặt tăng đột biến khiến nhiều nhà hàng trong...

Công ty nông nghiệp của Bầu Đức lỗ gần 650 tỷ đồng
Công ty nông nghiệp của Bầu Đức lỗ gần 650 tỷ đồng

Doanh thu chạm ngưỡng 3.700 tỷ đồng nhưng chi phí bán hàng, thanh lý vườn cây tăng cao khiến HNG...

Thuyền hoa miền Tây tấp nập về Sài Gòn bán Tết
Thuyền hoa miền Tây tấp nập về Sài Gòn bán Tết

Hàng trăm ghe chở hoa kiểng cập bến Bình Đông, tạo thành chợ hoa xuân trên bến dưới thuyền.

© 2014 KINH TẾ DU LỊCH
Giấy phép số 1028/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội.
Cơ quan chủ quản: Hiệp Hội Phát triển Kinh tế Du lịch Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Nguyễn Minh Đức
® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo.

Liên hệ quảng cáo & nội dung: 0909 2841 99


Design by
DMCA.com Protection Status