kinh tế du lịch

Off team NPP I’m Nature - Phát huy cao tinh thần trách nhiệm, tâm huyết với cả hệ thống

Kinhtedulich.vn - “Sự kiện này là dành cho tất cả các bạn, những thành viên tâm huyết của hệ thống mỹ phẩm I’m Nature – những con người luôn sống trọn vẹn từng giây với niềm đam mê” – CEO Hoàng Hạnh chia sẻ trong sự kiện off team NPP Ngà Trần vừa diễn ra tại Quảng Bình vào ngày 5/8.

CEO Hoàng Hạnh, NPP Kim Cương Nguyễn Hương và NPP Ngà Trần chụp ảnh lưu niệm cùng với các thành viên trong team

 

Chặng đường một năm nhìn lại với những cố gắng vượt bậc của các thành viên thuộc team NPP Ngà Trần của hệ thống I’m Nature - thương hiệu mỹ phẩm này đang ngày càng khẳng định vị thế vững vàng của mình trên thị trường làm đẹp.

“Có được thành quả như hôm nay, I’m Nature trân trọng những đóng góp và sự nỗ lực của các thành viên trong team NPP Ngà Trần nói riêng và tất cả các thành viên trong hệ thống nói chung. Sự kiện lần này cũng chính là một trong những dịp để thương hiệu bày tỏ lời tri ân chân thành đến những “thuyền viên” của con tàu I’m Nature” - CEO Hoàng Hạnh phát biểu tại sự kiện.

CEO Hoàng Hạnh chụp ảnh cùng hai thủ lĩnh - NPP Kim Cương Nguyễn Hương và NPP Ngà Trần

NPP Kim Cương Nguyễn Hương đã truyền cảm hứng và động lực đến các thành viên trong team:“Hãy sống với con đường bạn đã chọn, thay đổi suy nghĩ, thay đổi số phận”. Đây chính là nền tảng xây dựng nên tình yêu, niềm tin của các thành viên đối với I’m Nature.

NPP Ngà Trần chia sẻ: “Mối quan hệ giữa các thành viên của team Ngà không đơn thuần là sự gắn kết về lợi ích kinh tế. Việc đến với I’m Nature được xem là bước ngoặt giúp bản thân thay đổi về sắc vóc, niềm tin và cả cơ hội để phát triển bền vững về đời sống vật chất lẫn tinh thần. Cảm ơn I’m Nature đã luôn tạo mọi điều kiện tối đa để các thành viên của team Ngà và toàn hệ thống phát triển”.

Team NPP Ngà Trần luôn là một trong những team nổi bật, phát triển bùng nổ, bứt phá doanh số trong thời gian qua.

Hệ thống I’m Nature được ví là hành trình cùng con tàu của thương hiệu vươn ra biển lớn, thực hiện khát vọng của mình. Hơn ai hết, các thành viên của I’m Nature hiểu được rằng vẻ đẹp của diện mạo sẽ giúp họ tự tin để yêu thương và đón nhận yêu thương. Hầu hết, các thành viên của hệ thống gắn bó với thương hiệu sau khi đã trải nghiệm hiệu quả từ các sản phẩm I’m Nature và mong mỏi những người xung quanh mình cũng được tiếp cận với các sản phẩm tuyệt vời này.

Với những ý nghĩa đó, sự kiện lần này của NPP Ngà Trần phối hợp cùng tổng công ty I’m Nature tổ chức chính là lời tri ân sâu sắc mà thương hiệu gửi gắm đến tất cả các thành viên của team và toàn hệ thống, góp phần gắn kết thêm mối quan hệ khăng khít giữa các thành viên của I’m Nature.

Thu Ngân

Báo Kinh tế Du lịch

BÌNH LUẬN
XEM NHIỀU
TH True Milk triển khai nhiều giải pháp bảo vệ môi trường
TH True Milk triển khai nhiều giải pháp bảo vệ môi trường

Những giải pháp như túi, thìa sữa chua từ nhựa sinh học có khả năng tự hủy, thân thiện với...

Người dân đảo Lý Sơn xếp hàng mua xăng dầu dự trữ
Người dân đảo Lý Sơn xếp hàng mua xăng dầu dự trữ

Do các tàu chở xăng dầu bị cấm hoạt động, gần một tuần qua, người dân Lý Sơn tấp nập...

Những cuộc chiến 'một mất một còn'
Những cuộc chiến 'một mất một còn'

Thức ăn nhanh, cà phê chuỗi, cửa hàng bán lẻ cho đến hàng hóa tiêu dùng... đều đã, đang và...

Aori Ramen bất ngờ đông hơn trước thông tin đóng cửa, nhân viên buồn bã trong những ngày làm việc cuối cùng
Aori Ramen bất ngờ đông hơn trước thông tin đóng cửa, nhân viên buồn bã...

Theo ghi nhận tại chi nhánh Aori Ramen tại Sài Gòn chiều nay, lượng khách đến bất ngờ đông hơn,...

Xoài Nhật 1,3 triệu đồng một quả vẫn cháy hàng ở Việt Nam
Xoài Nhật 1,3 triệu đồng một quả vẫn cháy hàng ở Việt Nam

Xoài ruby được nông dân Nhật Bản trồng trong nhà kính, bọc từng quả một, để chín tự nhiên rồi...

Xin thức ăn thừa, anh nông dân kiếm tiền tỷ giữa khu đất vàng Sài Gòn
Xin thức ăn thừa, anh nông dân kiếm tiền tỷ giữa khu đất vàng Sài...

Ngày hai lần, anh Thịnh chạy chiếc xe cà tàng đến các quán ăn, chợ lấy thức ăn thừa về...

Mở ra chân trời mới khi nhìn người ta bóc tem hộp bento Nhật Bản có giá hơn 40 triệu đồng
Mở ra chân trời mới khi nhìn người ta bóc tem hộp bento Nhật Bản...

Cụ thể, hộp bento có giá 1593 USD tương đương 45 triệu đồng Việt Nam, bằng với 900 đơn vị...

Năm 2019 chính là kỷ nguyên của 5 thành phần dưỡng da này trong mỹ phẩm xứ Hàn
Năm 2019 chính là kỷ nguyên của 5 thành phần dưỡng da này trong mỹ...

Từ chống lão hóa, dưỡng ẩm đến làm sáng da, đây chính là 5 thành phần mới trong mỹ phẩm...

Ngoài kế hoạch, nông dân vẫn ào ạt trồng nghệ bất chấp hệ lụy
Ngoài kế hoạch, nông dân vẫn ào ạt trồng nghệ bất chấp hệ lụy

Năm 2017, giá nghệ tươi tăng lên gần 6.000 đồng/kg, nhiều nông dân ở Đồng Nai đua nhau mở rộng...

Nhiều tiểu thương ngưng bán thịt heo vì sức mua giảm
Nhiều tiểu thương ngưng bán thịt heo vì sức mua giảm

Lượng heo về chợ đầu mối Hóc Môn (TP HCM) trước đây trung bình mỗi ngày 5.200 con thì...

© 2014 KINH TẾ DU LỊCH
Giấy phép số 1028/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội.
Cơ quan chủ quản: Hiệp Hội Phát triển Kinh tế Du lịch Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Nguyễn Minh Đức
® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo.

Liên hệ quảng cáo & nội dung: 0909 2841 99


Design by
DMCA.com Protection Status