kinh tế du lịch

Thương hiệu Việt Asanzo chính thức ra mắt 2 mẫu tivi 55 và 65 inch màn hình cong 4K SUHD

Kinhtedulich.vn - Dòng tivi màn hình cong này đã được Asanzo nghiên cứu và phát triển dựa trên những nhu cầu ngày càng khắt khe về mặt chất lượng hình ảnh và âm thanh của người dùng Việt.

Sau những thành công vượt bậc, chiếm khoảng 10% thị phần ở thị trường tivi Việt Nam nhờ những mẫu tivi LED, smart TV chất lượng cao giá rất hợp lý, ngày 14/10/2016, tại GEM Center-TPHCM, Asanzo thương hiệu điện tử tiêu dùng Việt Nam đã cho ra mắt mẫu tivi màn hình cong, 4K SUHD với những công nghệ mới nhất trong ngành tivi hiện nay. 2 mẫu tivi Asanzo màn hình cong 4K SUHD mới nhất này bao gồm sản phẩm 55 inch có mã Asanzo SU55S6 và sản phẩm 65 inch có mã Asanzo SU65S8. 

Dòng tivi màn hình cong này đã được Asanzo nghiên cứu và phát triển dựa trên những nhu cầu ngày càng khắt khe về mặt chất lượng hình ảnh và âm thanh của người dùng Việt. Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 với độ phân giải 4K Ultra HD tức cao gấp 4 lần Full HD và hàng loạt những công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến nhất hiện nay. Bộ đôi này sẽ đem lại trải nghiệm hoàn hảo khác biệt, biến mọi phòng khách người Việt trở thành rạp hát tại gia hơn hẳn các tivi ở cùng phân khúc giá.
Sử dụng tấm nền Super Slim LED của LG cùng một thiết kế độc đáo, Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 có độ mỏng “không tưởng” cùng đường viền vàng gold sang trọng và thời thượng. Chiếc tivi vì thế như một vật phẩm trang trí đầy ấn tượng cho mọi không gian hiện diện. Không những hế, với độ cong hoàn hảo được nghiên cứu trên nhân trắc học, Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 cung cấp hình ảnh sắc nét thực tế ở bất cứ góc nhìn nào của người xem, mở rộng được không gian nhà hát trong nhà mà không cần phải sử dụng màn hình quá lớn.

Đi kèm với độ phân giải 4K Ultra HD của Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 là công nghệ HDR (High Dynamic Range-dải tương phản động mở rộng) cho phép người dùng tùy biến tắt mở. Với chức năng HDR, Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 sẽ tạo ra những khung cảnh bình minh rực rỡ hay một đêm tối huyền nhiệm với từng chi tiết thực và rõ nét nhất hơn cả sự chứng kiến bên ngoài, giúp người xem không bỏ lỡ bất cứ chi tiết hấp dẫn nào. Công nghệ Tương Phản Tự Động còn tăng cường độ tương phản ở các khu vực màu sắc khác nhau, mang đến độ sâu ấn tượng cho từng khung hình.

Nhận biết được nỗi khó khăn trong việc tìm kiếm các nội dung đủ chuẩn 4K tại Việt Nam cũng như chuẩn phân giải thấp hơn thường thấy ở các nội dung thường được người xem theo dõi, Asanzo đã cung cấp ngay trong bộ đôi Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 bộ tái xử lý hình ảnh. Với chức năng đặc biệt này, Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 sẽ tự động phân tích và chuyển hóa chi tiết những nguồn nội dung không đạt chuẩn UHD tiến tới sự hiển thị gần chuẩn 4K nhất của nhà chế tác. Việc giả lập này đã được cân chỉnh và tối ưu nhất, giúp người dùng không còn phải lo lắng việc không đủ nội dung xem hay sợ hình ảnh phân giải thấp không được hiển thị trọn vẹn trên Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8.

Được trang bị một cấu hình chuẩn với vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 đủ mạnh mẽ thực hiện tức thì mọi tác vụ. màn hình đa nhiệm của tivi còn cho phép người dùng thực thi nhiều tác vụ cùng lúc một cách nhanh chóng và trơn tru. Ngoài các cổng kết nối quen thuộc như HDMI, USB 2.0, 3.0, bộ đôi cong mỏng này còn có thể kết nối internet thông qua cổng USB 3G được trang bị sẵn, sẵn sàng lên mạng bất cứ lúc nào. Khe cắm thẻ nhớ ngoài định dạng TFT bền chắc cho phép mở rộng lưu trữ đến… 2 mẫu tivi này được tích hợp truyền hình số DVB-T2, DVB-C, DVB-S2 đáp ứng mọi tiêu chuẩn truyền hình kỹ thuật số mới của Việt Nam. Tivi tặng kèm 1 chuột bay bluetooth tiện lợi cho mọi khoảng cách và không gian điều khiển.

Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 chạy hệ điều hành Android 5.1, trang bị sẵn trên một giao diện được phát triển riêng theo tâm lý người dùng Việt các ứng dụng phổ biến nhất từ xem tivi đến Netflix, từ hát Karaoke đến chương trình học và chơi cho trẻ em. Tất cả nhu cầu của người dùng sẽ được đáp ứng chỉ với 1 cú điều khiển chuột bay hay điều khiển từ xa. Người dùng còn được tặng 1 năm sử dụng miễn phí dịch vụ MyTV trên Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8, thỏa sức xem phim và các chương trình bom tấn khác.

Khả năng chia sẻ hình ảnh, video, âm nhạc từ điện thoại, máy tính đến Smart TV qua Miracast đến bộ đôi này cũng đáng chú ý khi tất cả nội dung đều có thể được chia sẻ dễ dàng và mượt mà từ thiết bị thông minh của người dùng lên màn hình cong 4K SUHD rực rỡ. Với tính năng Kết Nối Chia Sẻ Phim Ảnh, chỉ cần cắm USB hoặc HDD vào TV, tất cả sẽ được hiệu chỉnh và trình chiếu với chất lượng cao nhất.

Ông Phạm Văn Tam, Giám đốc Asanzo chia sẻ “Với bộ đôi Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 này, Asanzo tái khẳng định mạnh mẽ thông điệp đưa những công nghệ mới nhất với chất lượng cao nhất  với mức giá hợp lý đến với người dùng Việt. Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 sẽ khiến việc tiếp cận và thụ hưởng, trải nghiệm những giá trị tiện nghi công nghệ mới nhất không còn là điều quá xa tầm tay các gia đình trung lưu Việt Nam”. 

Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 sẽ được bán ra ngay trong sáng nay với mức giá đề nghị là 21.990.000 VNĐ cho mẫu 55 inch Asanzo SU55S6 và 31.990.000 VNĐ  triệu cho mẫu 65 inch Asanzo SU65S8. Trong các chương trình chào đón bộ đôi rực rỡ Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8, Lazada đã có đợn Flash Sale ấn tượng “Mua một tivi tặng một tivi”. Theo đó, khi mua một tivi màn hình cong 4K SUHD Asanzo sẽ tặng kèm 1 tivi 32 inch hoặc 40 inch.

Cũng trong đợt ra mắt hoành tráng này, Asanzo cũng giới thiệu dòng Smart TV “siêu khỏe” với tên  tivi 50 inch Smart và  55 Inch Smart  mặt kính cường lực. Như tên gọi, bộ đôi TV này có mặt trước là tấm kính cường lực chắc chắn nhất có thể chịu được sự va đập của vật cứng cũng như khả năng chịu trầy xước vô hạn.

Với tấm kính cường lực bảo vệ màn hình Tivi sẽ không còn phải lo ngại tình trạng nứt vỡ hay trầy xước bởi ngoại lực tác động, giúp người sử dụng có thể an tâm hoàn toàn. Thêm vào đó, với công nghệ gia công đặc biệt, chất lượng hình ảnh từ tấm nền vẫn đạt độ trung thực, chi tiết và màu sắt hoàn hảo.

Đây là dòng sản phẩm đặc trưng hoàn toàn riêng biệt do Asanzo phát triển dựa theo yêu cầu và nhu cầu của nhóm đối tượng người dùng có nhu cầu đặc biệt tại Việt Nam như các nhà quảng cáo ở địa điểm công cộng, các phòng hát karaoke. Với dòng sản phẩm này, các tivi tại các địa điểm này không còn phải được đặt trong một “lồng kính” chịu lực thô ráp thiếu thẩm mỹ và hạn chế góc nhìn, làm biến dạng hình ảnh màu sắc như thường thấy nữa.

Cũng trong buổi ra mắt này, Asanzo đã chính thức ký kết và công bố đại sứ thương hiệu của mình trong năm 2016 và năm tới là danh hài Trường Giang. Danh hài Trường Giang đã thực hiện một số các video quảng bá sản phẩm theo phong cách hài chất rất riêng biệt của anh cho bộ đôi Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 trước buổi ký kết này.

Về sự hợp tác lớn này, danh hài Trường Giang cho biết “Tôi rất tự hào khi được trở thành đại sứ thương hiệu cho Asanzo, một thương hiệu Việt đã và đang nỗ lực cho việc phổ cập đời sống tiện nghi phù hợp với thu nhập người dùng Việt. Là một nghệ sĩ đi lên từ sự khó khăn, chịu nhiều thất bại, vấp váp nhưng luôn kiên trì đem đến tiếng cười và giá trị tích cực cho khán giả, tôi có sự đồng cảm đặc biệt với thương hiệu Asanzo. Đây là thương hiệu được gầy dựng từ gần như không có gì, nhưng với nỗ lực và quyết tâm đúng đắn khi nhắm lấy mục tiêu là sự tin tưởng của người dùng, ngay cả khi đứng trong một thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt, Asanzo đã tạo ra nhiều kỳ tích, các sản phẩm ngày càng có thể chiếm cảm tình và mang lại niềm vui cho người dùng. Đó cũng là cách một nghệ sĩ như tôi muốn phấn đấu. Với cương vị đại sứ thương hiệu cho Asanzo, tôi sẽ cùng hãng tổ chức nhiều hoạt động, có các chương trình tiếp cận gây bất ngờ cho người dùng, để cả 2 ngày càng được người dùng và khán giả yêu mến”.

“Tôi tin nghệ sĩ Trường Giang là người thích hợp và rất xứng đáng với vai trò đại sứ của Asanzo, anh là một nghệ sĩ tài hoa, thông minh nhưng gần gũi, bình dị và được khán giả nhiều tầng lớp yêu mến, tán thưởng và theo dõi. Đó cũng là cách mà Asanzo muốn đến với người dùng Việt Nam, một thương hiệu Việt có khả năng chinh phục tình cảm của mọi người dùng nhờ vào chất lượng, sự thông minh cùng sự hợp lý với nhu cầu và tài chính của người Việt”, ông Phạm Văn Tam, Giám đốc Asanzo chia sẻ.

Một phần quan trọng của buổi lễ tại GEM Center ngày 14/10 là lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Asanzo cùng Vietinbank và MyTV thuộc tập đoàn VNPT.

Những ký kết này rất quan trọng cho chiến lược phát triển toàn diện tiếp theo của Asanzo. Theo đó Vietinbank là đơn vị lớn sẽ hỗ trợ nguồn vốn và tài chính cho các dự án mở rộng sản xuất cũng như đầu tư nghiên cứu và phát triển trong tương lai gần của thương hiệu Asanzo. Sự ký kết này đến từ việc Vietinbank nhìn thấy sự phát triển vượt bậc cũng như độ khả thi của các dự án mở rộng của Asanzo. Ngược lại, Asanzo cũng tin tưởng Vietinbank là ngân hàng uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo được nguồn vốn cùng các thủ tục minh bạch, thông suốt, dễ dàng cho các doanh nghiệp Việt tiếp cận.
Với MyTV, dịch vụ truyền hình IPTV của tập đoàn VNPT, việc ký kết sẽ đảm bảo MyTV hiện diện trên mọi mẫu SmartTV của Asanzo cho ra mắt kể từ bộ đôi màn hình cong 4K SUHD rực rỡ. Ngược lại, người dùng tivi Asanzo sẽ được miễn phí 6 tháng thoải mái sử dụng dịch vụ khi mua smart tivi Asanzo. Việc kết hợp giữa 2 thương hiệu Việt Nam, một bên cung cấp nội dung, một bên cung cấp phần cứng này sẽ là tiền đề cho một hệ sinh thái công nghệ giải trí, nghe nhìn thuần Việt, mở ra các cơ hội phát triển các hợp tác sâu hơn và nhiều bên hơn ở tương lai nhằm cung cấp nhiều hơn nữa các trải nghiệm tuyệt vời với mức giá hợp lý cho khách hàng Việt Nam.

Mong muốn mang lại cho mọi người dân Việt Nam cơ hội sở hữu chiếc tivi cùng các sản phẩm điện tử gia dụng chất lượng cao với giá hợp lý, cộng với kinh nghiệm 12 năm trong nghề sản xuất linh kiện điện tử Doanh nhân Phạm Văn Tam đã cho ra đời thương hiệu Asanzo vào năm 2014. Với một mục tiêu lớn: một thương hiệu điện tử giá trị của người Việt, Asanzo đã đầu tư dây chuyền sản xuất theo Công nghệ Nhật Bản tại nhà máy của mình tại Khu Công nghiệp Vĩnh Lộc A TPHCM với hơn 20 triệu USD vốn đầu tư, với quy mô và sức sản xuất lớn, đáp ứng cho một thị trường rộng lớn và tiềm năng.

Sau những thành công vượt trội với các sản phẩm điện tử gia dụng và tivi LED nhỏ hơn từ 40 inch và có giá thành thấp dành cho những căn phòng nhỏ, Asanzo đã đầu tư nâng cấp quy trình sản xuất các sản phẩm công nghệ cao hơn như tivi 100 inch 4K, tivi màn hình cong 4k SUHD, máy lạnh siêu bền... Asanzo vẫn đang tiếp tục nghiên cứu phát triển các công nghệ và quy trình sản xuất các thiết bị điện tử tiện nghi công nghệ và chất lượng cao hơn có giá phù hợp với mọi gia đình Việt.

Chu Tấn Văn 

Báo Kinh tế Du lịch

 

BÌNH LUẬN
XEM NHIỀU
Asanzo S5 và Z5 ra mắt với giá 3-5 triệu đồng
Asanzo S5 và Z5 ra mắt với giá 3-5 triệu đồng

Trong khuôn khổ sự kiện diễn ra tại TP.HCM, thương hiệu điện tử tiêu dùng Việt Nam Asanzo vừa giới...

Cận cảnh iPhone 7 Plus đỏ tại VN: Độc, đẹp, giá cao
Cận cảnh iPhone 7 Plus đỏ tại VN: Độc, đẹp, giá cao

Màu đỏ mặt sau của máy thực sự nổi bật so với các màu còn lại mặc dù còn một...

Apple hủy diệt Samsung ở mặt trận quan trọng nhất
Apple hủy diệt Samsung ở mặt trận quan trọng nhất

Chưa có dấu hiệu cho thấy cuộc chiến giữa Apple và Samsung đi đến hồi kết.

5 tính năng cao cấp sẽ có trên smartphone tầm trung năm 2017
5 tính năng cao cấp sẽ có trên smartphone tầm trung năm 2017

Các tính năng cần thiết nhất cho smartphone tầm trung được gợi ý của chuyên trang Android Authority.

iPhone 8 sẽ có 3 phiên bản khác nhau?
iPhone 8 sẽ có 3 phiên bản khác nhau?

Ngoài phiên bản 4,7 inch và 5,5 inch, iPhone 8 được cho là sẽ có thêm bản 5 inch.

Zalo thêm tính năng gọi video
Zalo thêm tính năng gọi video

Phiên bản Zalo trên Android vừa có cập nhật mới, mang đến tính năng gọi video cũng như tự huỷ...

Các smartphone đáng mua tầm giá ba triệu đồng
Các smartphone đáng mua tầm giá ba triệu đồng

Galaxy J3 2016, Hot S, Neo 7s, Sky 3 sở hữu cấu hình khá, khả năng chụp ảnh chấp nhận...

BlackBery Passport màu bạc giảm giá 4,5 triệu đồng
BlackBery Passport màu bạc giảm giá 4,5 triệu đồng

Giá bán lẻ niêm yết mới của sản phẩm là 8,99 triệu đồng, áp dụng từ ngày 15/10.

iPhone 7 Plus Jet Black xước nặng sau 2 tuần sử dụng
iPhone 7 Plus Jet Black xước nặng sau 2 tuần sử dụng

Chủ nhân chiếc điện thoại cho biết chỉ sử dụng bình thường, không hề có bất kỳ rơi rớt nào....

iPhone 7 đầu tiên về Việt Nam
iPhone 7 đầu tiên về Việt Nam

Smartphone Apple có mặt tại Việt Nam trước khi được chính thức bán ra trên thế giới ngày 16/9.

© 2014 KINH TẾ DU LỊCH
Giấy phép số 1028/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội.
Cơ quan chủ quản: Hiệp Hội Phát triển Kinh tế Du lịch Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Nguyễn Minh Đức
® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo.

Liên hệ quảng cáo & nội dung: 0909 2841 99


Design by
DMCA.com Protection Status