kinh tế du lịch

Thương hiệu ZiNi Hoàng: Lợi nhuận quan trọng nhưng sức khỏe khách hàng là trên hết!

Kinhtedulich.vn - Ra đời hơn 3 năm và từng bước khẳng định chỗ đứng trên thị trường với dòng sản phẩm chuyên dùng cho phái đẹp, thương hiệu ZiNi Hoàng từng bước khẳng định chất lượng tuyệt vời với đông đảo khách hàng trong nước và quốc tế

Trèo đèo lội suối tìm… thuốc quý

Từ lâu, khách hàng đã nghe đến danh tiếng của các sản phẩm dành cho chị em phụ nữ thuộc thương hiệu ZiNi Hoàng, trong đó nổi tiếng và giúp tên tuổi ZiNi được đông đảo khách hàng cả nước tin dùng và biết đến chính là dòng sản phẩm có tác dụng giảm cân mang tên “Cao lá rừng” và “Trà hoa Sâm đất”. Theo chia sẻ từ các nhà phân phối, cơ duyên đưa họ quyết định gắn bó sự nghiệp kinh doanh của mình với ZiNi là khi bản thân họ là người trực tiếp sử dụng các sản phẩm của công ty và cảm nhận được chất lượng, công dụng tuyệt vời của sản phẩm, từ đây tin tưởng giới thiệu cho đông đảo người thân và bạn bè cùng dùng và đặc biệt là đưa ra quyết định đầu tư tâm huyết lẫn công sức để trở thành Nhà phân phối của công ty, góp phần thành chiếc cầu nối để đưa những sản phẩm này đến cộng đồng.

Nhắc đến thương hiệu ZiNi Hoàng, khách hàng về hệ thống phân phối của công ty trên khắp cả nước sẽ nhớ ngay đến chị Hoàng Tuyết Mai – Tổng GĐ Cty TNHH TM & DV ZiNi Hoàng, người đã khai sáng và góp phần quan trọng trong việc tạo dựng nên một thương hiệu uy tín, chất lượng. Thuộc thế hệ 9X với máu mê kinh doanh từ bé, ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, Tuyết Mai đã tập kinh doanh và tự chủ về kinh tế thay vì “xòe tay xin tiền gia đình” như bạn bè cùng trang lứa. Hơn hết, do có nền tảng y học dân tộc từ gia đình-ông ngoại của chị vốn là một lương y phía Bắc, với nhiều bài thuốc gia truyền quý chuyên trị các chứng bệnh của phụ nữ, trong đó có những bài chuyên giúp phụ nữ làm đẹp.

Chị Hoàng Tuyết Mai - Hoàng Tuyết Mai – Tổng GĐ Cty TNHH TM & DV ZiNi Hoàng

Nhiều năm qua, khi ông ngoại đã qua đời thì các bài thuốc trên vẫn được dòng họ gìn giữ, bào chế theo công thức và lưu truyền cho con cháu trong dòng họ sử dụng, cũng như chia sẻ cho người dân quanh vùng. Nhờ vậy mà các bài thuốc trên không bị thất truyền mà còn phát huy tác dụng giúp ích cho sức khỏe cộng đồng. Khi vào TP.HCM học tập, với bản tính thương người, khi nghe bè bạn than thở về sức khỏe, thể trạng sau sinh nở với nhiều chuyển biến theo hướng tiêu cực (như thân hình xồ xề, tăng cân, thiếu tự tin…) chị Mai liền lấy thuốc gia truyền của gia đình tặng cho bạn bè dùng thử; và khi thấy được những sản phẩm này quá tốt, có tác dụng giảm cân rõ rệt, lại không gây bất kì tác dụng phụ nào, mọi người liền khuyến kích chị Mai kinh doanh, và chính hai sản phẩm Cao lá rừng và Trà hoa Sâm đất đã mở đường và tạo dựng nên tên tuổi Zini Hoàng.  

Thế nhưng để sản xuất sản phẩm theo hướng chuyên nghiệp không phải là chuyện dễ dàng, Tuyết Mai nhớ lại bước đầu khởi nghiệp-chuyển từ kinh doanh nhỏ lẻ sang cơ sở quy mô như hiện nay bản thân phải trải qua vô vàng khó khăn, vất vả. Trong đó, nổi lo lớn nhất là trước đây nguyên vật liệu để bào chế các bài thuốc gia đình chị mua với số lượng ít, đồng bào dân tộc miền núi phía Bắc giao định kì hàng tháng, hàng quý trong năm thì giờ đây khi mở rộng quy mô sản xuất hàng loạt phải cần số lượng dược thảo nhập vô cùng lớn.

Nhận ra chuyện không thể trông chờ đồng bào dân tộc thu được bao nhiêu thì thu mua bấy nhiêu, bản thân Mai cùng chồng quyết định trèo đèo lội suối lên các bản làng của đồng bào dân tộc ở những nơi sâu và xa nhất tận khu vực rừng núi Tây Bắc, có khi đến tận Lạng Sơn đề tìm thuốc. Nhiều hôm vừa đến nơi thì trời đã tối và xin đồng bào cho trọ lại qua đêm, có khi lạc trong rừng hàng tiếng đồng hồ mới tìm được lối mòn ra đường chính… nhưng tất cả không làm cho chị nản lòng mà lại càng thêm quyết tâm và trân trọng nhiều hơn những giá trị của phương thuốc gia truyền quý giá. Và quả thật như câu nói trời không phụ người có lòng, trải qua nhiều tháng trời bôn ba, cuối cùng chị cũng tìm được đúng loại cây thuốc mộc ở nơi có khí hậu thổ nhưỡng tốt.

Có được nguồn thuốc phong phú thôi chưa đủ, Mai còn bỏ công thuyết phục, thậm chí năn nỉ bà con để họ chuyên trồng những dược liệu quý này cung cấp độc quyền cho chị. Hơn hết là hướng dẫn bà con nơi đây cách thu hoạch từng loại thảo dược sao cho đúng những khung giờ nhất định trong ngày (có cây phải thu hoạch buổi sáng khi mặt trời chưa lên, lúc sương còn đọng trên lá; có loại phải hái lúc nửa đêm…) mới cho được những công năng tốt nhất.

Vậy là sau chuyến phiêu lưu khắp vùng rừng thiên nước độc, cuối cùng chị cũng tìm được nguồn hàng ổn định, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm, thương hiệu của mình. Kế đó là việc nhập máy móc từ nước ngoài về rồi đưa vào vận hành thử, tuyển nhân công hay bản thân phải học cách nấu rượu làm sao cho đủ độ để khi ngâm thuốc đạt được công năng tốt nhất (đối với sản phẩm Cao lá rừng), thiết kế bao bì sản phẩm… tất cả đều được chị tiến hành tỉ mỉ nhất và dồn tất cả tâm huyết vào, cốt sao cho những sản phẩm của mình không chỉ tốt, đảm bảo an toàn mà mẫu mã cũng phải bắt mắt để thu hút khách.

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu ZiNi Hoàng đã gồm 9 loại sản phẩm chính gồm: Cao lá rừng tan mỡ ZN, Trà thảo mộc giảm cân Hoa sâm đất, Trà tăng cân Hoàn Hồng chi, Phấn lạnh khử mùi ZN, Mầm sinh-sản phẩm tăng vòng một, Nước súc miệng Bảo mệnh nha và SP phụ khoa khiết âm…; tất cả đều nằm trong những bài thuốc gia truyền mà ông ngoại chị để lại.

Mỗi khi Mai cần một loại sản phẩm nào mới thì cả gia đình sẽ họp lại để trao đổi và cùng nhau tiến hành; với việc đồng lòng, đồng sức của tất cả mọi người trong dòng họ, đến nay những sản phẩm của công ty không chỉ có mặt trên khắp các địa phương cả nước, mà nhiều nhà phân phối đến từ Đài Loan, Hàn Quốc, các nước Châu Âu cũng liên hệ, góp phần đưa những sản phẩm này lan tỏa đến phái đẹp nhiều nơi trên thế giới…

Xem khách hàng như người thân ruột thịt

  Tuyết Mai chia sẻ hiện dù lượng hàng hóa của công ty đã có hệ thống trên 20 Nhà phân phối lớn với lượng hàng bán ra ổn định (mỗi Nhà phân phối này lại xây dựng hệ thống riêng trên khắp cả nước với hàng ngàn thành viên/một hệ thống, doanh thu từ 1 tỷ đồng đến trên 3 tỷ đồng/tháng) nhưng chưa bao giờ chị Mai dám ỷ lại và lơ là công tác kiểm tra chất lượng sản phẩm mà trái lại hơn bao giờ hết chị thấy trách nhiệm của mình trong việc giữ gìn chất lượng sản phẩm lại càng to tác hơn; bởi với chị “dẫu biết người kinh doanh nào cũng vì mục đích cuối cùng là sinh ra lợi nhuận nhưng với Mai sức khỏe khách hàng là quan trọng nhất; vì vậy khi làm ra sản phẩm chúng tôi luôn nghĩ chúng sẽ được mẹ, được chị, được những người thân yêu nhất trong gia đình của mình sử dụng nên phải đầu tư công sức, tâm huyết gấp nhiều lần”.

Chị Hoàng Tuyết Mai chụp hình lưu niệm cùng các nhà phân phối

Bên cạnh việc chú trọng chất lượng sản phẩm, thời gian qua chị Mai còn dồn tâm sức để giúp đỡ các Nhà phân phối của mình không ngừng phát triển. Có gặp và trò chuyện cùng những người phụ nữ thành đạt trong hệ thống những Nhà phân phối “khủng” của thương hiệu ZiNi Hoàng mới biết nhiều trường hợp trước đây từng rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn, hai bàn tay trắng, có người công việc với mức lương ba cọc ba đồng, có người vừa sinh con xong đối diện vai trò một “bà mẹ bỉm sữa” kinh tế gia đình khó khăn, công việc mọi thứ đều xáo trộn… tưởng chừng một tương lai ảm đạm đang chờ họ phía trước nhưng nhờ cơ duyên gặp được sản phẩm của ZiNi Hoàng có chất lượng tốt, cộng thêm sự nhạy bén nắm bắt cơ hội, họ đã nhanh chóng thành công và biến những điều “không tưởng” trở thành hiện thực.

Mọi người nhớ lại như một sự sắp đặt của số phận, khi họ sử dụng sản phẩm của Zini Hoàng để làm đẹp cho bản thân và được biết công ty chuyên giúp đỡ các Nhà phân phối bán hàng thông qua hình thức online với hàng loạt những ưu điểm như: không phải tốn quá nhiều vốn để gom hàng, không tốn tiền mặt bằng kinh doanh, tiền thuê nhân viên, lại chủ động mọi thời gian rảnh rỗi … họ đã mạnh dạng nắm bắt cơ hội để liên hệ ngay với công ty, mở ra một trang vàng mới trên bước đường kinh doanh của mình.

Rất nhiều trường hợp đã liên hệ trực tiếp chị Tuyết Mai để xin được tư vấn, hỗ trợ làm Nhà phân phối, chị Mai đều sẵn lòng và nhiệt tình giúp đỡ cùng tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các “mẹ bỉm sữa” như: cho kinh doanh bằng hình thức gối đầu vốn (các Nhà phân phối trong quá trình khởi nghiệp được chị Mai đưa hàng cho bán, sau khi thu lại tiền sẽ trả về cho công ty sau), bên cạnh đó là hỗ trợ về phương pháp làm sao tiếp thị tốt nhất sản phẩm, cách bán hàng online thế nào cho hấp dẫn, hiệu quả…

Với chị Tuyết Mai bán hàng online chính là một nghệ thuật, đòi hỏi chúng ta không chỉ biết cách tiếp thị sản phẩm sao cho tinh tế mà quan trọng nhất chính là phải đầu tư chất lượng sản phẩm cho thật tốt do đó tất cả các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, sản phẩm an toàn, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo vệ sinh an toàn… đều phải được công ty thực hiện nghiêm túc; cốt sao để công chúng không hiểu lầm, đánh đồng sản phẩm của công ty giống như một số mặt hàng “bán cho khách xài một lần rồi thôi” của một số đơn vị thiếu uy tín. Chính vì vậy chị luôn quan tâm, hỗ trợ những đều tốt nhất đến các chị em mong muốn trở thành nhà Phân phối của công ty.

Nhiều Nhà phân phối của thương hiệu ZiNi Hoàng chia sẻ thêm để có được cơ ngơi vững chắc như hôm nay đối với họ như một giấc mơ, mà “phép màu” giúp họ hiện thực hóa giấc mơ đó chính là những sản phẩm có chất lượng cực kì tốt của ZiNi Hoàng. Hơn hết, hãy luôn ghi nhớ nếu trong quá trình khởi nghiệp chúng ta tìm được sản phẩm tốt rồi thì đừng ngần ngại hãy nổ lực hết mình để xây dựng nhóm của mình phát triển một cách nhanh và bền vững.

Hơn hết chúng tôi luôn tin vào câu nói “có công mài sắc có ngày nên kim” và thương hiệu ZiNi Hoàng chính là “chiếc đũa phép” nhiệm màu với phương châm “sức khỏe khách hàng là trên hết!” đã giúp những người có ý chí, nghị lực, mong muốn làm cầu nối để truyền tải “những tinh túy thiên nhiên để hoàn thiện cái đẹp” như chúng tôi vươn xa và khẳng định vị thế của mình trên bước đường kinh doanh và xã hội”…

Minh Kiến

 

Kinh tế Du lịch

BÌNH LUẬN
XEM NHIỀU
APEC 2017 tạo khí thế mới, động lực mới
APEC 2017 tạo khí thế mới, động lực mới

Chủ tịch nước Trần Đại Quang khẳng định thành công của Năm APEC 2017 và Tuần lễ Cấp cao đã...

Thủ tướng nêu 3 trọng tâm chỉ đạo điều hành năm 2018
Thủ tướng nêu 3 trọng tâm chỉ đạo điều hành năm 2018

Phát biểu kết luận phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11/2017, Thủ tướng nêu rõ định hướng xây dựng...

Lê Đăng Khoa:  Đừng gọi tôi là Soái ca khởi nghiệp
Lê Đăng Khoa: Đừng gọi tôi là Soái ca khởi nghiệp

Đẹp trai, giàu có và tài năng nhưng Lê Đăng Khoa tự nhận mình không phải là soái ca. Ông...

Bộ Tài chính phản hồi việc có 181 cục trưởng
Bộ Tài chính phản hồi việc có 181 cục trưởng

Phản hồi thông tin về việc có 181 cục trưởng, Bộ Tài chính khẳng định hiện chỉ có 7 cục...

Vì sao hiếm tiền mệnh giá 100 đồng?
Vì sao hiếm tiền mệnh giá 100 đồng?

Ngân hàng Nhà nước có trách nhiệm cung ứng đầy đủ tiền mệnh giá 100 đồng nếu doanh nghiệp và...

Tiêu điểm tuần 27/11 - 01/12: Giới đầu tư đang chú ý tới điều gì?
Tiêu điểm tuần 27/11 - 01/12: Giới đầu tư đang chú ý tới điều gì?

Thị trường tài chính toàn cầu tới đây được dự đoán sẽ giành nhiều chú ý cho các công bố...

Hàng loạt công ty toàn cầu ngừng hợp tác với Google, Youtube vì quảng cáo không phù hợp liên quan tới trẻ em
Hàng loạt công ty toàn cầu ngừng hợp tác với Google, Youtube vì quảng cáo...

Một số thương hiệu toàn cầu, trong đó có Deutsche Bank và chuỗi sản xuất thực phẩm, bánh kẹo Mars,...

Phát Đạt công bố đã chuyển nhượng Dự án The EverRich 2 và The EverRich 3
Phát Đạt công bố đã chuyển nhượng Dự án The EverRich 2 và The EverRich...

Trong một văn bản công bố thông tin Công ty CP Phát triển địa ốc Phát Đạt (PDR) cho biết...

Black Friday cái gì cũng giảm giá, một mình bitcoin tăng giá phá đỉnh 9.000 USD
Black Friday cái gì cũng giảm giá, một mình bitcoin tăng giá phá đỉnh 9.000...

Có vẻ như nhiều người đã không tận dụng Black Friday để mua TV và đồ điện tử, thay vào...

Cơ chế đặc thù cho TP.HCM: Cơ hội và thách thức
Cơ chế đặc thù cho TP.HCM: Cơ hội và thách thức

TP.HCM sẽ chủ động hơn trong quản lý, điều hành nhưng cũng cần thực sự chủ động, sáng tạo khi...

© 2014 KINH TẾ DU LỊCH
Giấy phép số 1028/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội.
Cơ quan chủ quản: Hiệp Hội Phát triển Kinh tế Du lịch Việt Nam
Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Nguyễn Minh Đức
® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo.

Liên hệ quảng cáo & nội dung: 0909 2841 99


Design by
DMCA.com Protection Status